Code Nhất Mộng Cửu Thiên, code event Nhất Mộng Cửu Thiên mới nhất

Code game Nhất Mộng Cửu Thiên Funtap mới nhất dành tặng người chơi nhiều phần thưởng khi mới bước chân vào làm tân thủ giang hồ. Ngoài code được dành tặng từ nhà phát triển, bạn cần tham gia thêm vào các event để kiếm thêm thưởng từ code event. Trước đó thì hãy đổi hết code trong bảng code ở dưới đây đã nhé.

Code Nhất Mộng Cửu Thiên

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
tieudao6868Nhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
vipcode1trieuNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
tuyetson666Nhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
nguyetdao888Nhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
como999Nhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
VSQNX3WNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng
1ZAWFLDNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng
VVM2Z3TNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng
AK1FKKZNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng
13O26S2Nhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng
BH45YYVNhập code này để đổi lấy cấc phần thưởng như Kim Phiếu Siêu, mảnh nhân vật, đá thú hồn, đá cường hóa, phù phách,Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Truy cập vào trang chính thức của Nhất Mộng Cửu Thiên Funtap theo link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản bạn đã tạo nhân vật trong game vào. Sau đó chọn code có sẵn trong danh sách code tại mục Tất cả.

Link nhập code Nhất Mộng Cửu Thiên

B2: Chọn server, nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode, chọn Đổi để hoàn thành.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Truy cập link nhập code Nhất Mộng Cửu Thiên và đăng nhập tài khoản mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode, sau đó chọn Tất cả.

Link nhập code Nhất Mộng Cửu Thiên

Chọn các code đang có sẵn ở mục Tất cả và chọn đổi, ở đây bạn cũng sẽ thấy ngay các sự kiện được nhà phát hành game tổ chức cho người chơi

code nhat mong cuu thien

Bước 2: Sau khi chọn server, nhân vật muốn đổi code, hãy chọn Tiếp tục để đổi thưởng từ giftcode.

 nhat mong cuu thien code

Bước 3: Nếu có thông báo Đổi quà thành công như ở dưới hình, bạn đã có thể nhận được quà từ code đó.

giftcode nhat mong cuu thien

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode

Bước 1: Nếu nhập code thành công, bạn hãy vào lại game, trong trường hợp bạn đã chạy ngầm game trước đó thì hãy thoát hẳn ra và vào lại. Bạn sẽ thấy biểu tượng thư sáng lên ở trên khung chat.

code nhat mong cuu thien moi nhat

Bước 2: Trong danh sách thư, bạn sẽ thấy các thư được gửi về từ nhà phát hành game, trong đây cũng sẽ chứa thư thông báo, thư tặng quà...

code nhat mong cuu thien moi

Bước 3: Bạn có thể xem trước các phần thưởng có trong thư bằng cách nhấn vào thư, bạn sẽ thấy ngay các phần thưởng có trong đó.

nhat mong cuu thien code

Để nhận thêm code thì phải làm gì?

Như nhiều tựa game mobile khác, để nhận thêm giftcode, bạn hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thêm cả code thưởng lẫn code event, bạn có thể kiếm được các code event bằng cách làm nhiệm vụ.

Các event thường sẽ có ngay ở phần nhận toàn bộ code có sẵn, bạn chỉ cần nhấn vào đó là toàn bộ thông tin như nhiệm vụ phải làm, phần thưởng nhận được khi đổi code sẽ hiển thị.

nhat mong cuu thien giftcode

Nếu bạn hay sử dụng mạng xã hội chỉ hãy để ý đến các trang fanpage của nhà phát hành game. Họ thường tung ra code game và sự kiện có phần thưởng là code game trên các trang mạng xã hội của mình. Chỉ cần theo dõi trang chính thức và bật thông báo lên là khi có mọi thông tin về giftcode của game, bạn sẽ nhận được hết.

nhat mong cuu thien

Nếu code không đổi được?

Code không đổi được do nhiều lý do khác nhau, ví dụ như code hết hạn là bạn sẽ không đổi được thưởng. Code sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, ngay cả code được nhà phát hành game tung ra hay code bạn nhận được từ event. Chúng đều sẽ hết hạn nếu như bạn không nhập code.

Nếu bạn nhập sai code, bạn cũng sẽ không đổi được code. Trong trường hợp bạn không thể sao chép code ở trong bảng code bên trên hoặc code thưởng từ event, bạn phải nhập chính xác từng giftcode để đổi thưởng. Ký tự thường, ký tự hoa, số, thậm chí là ký tự đặc biệt... mọi thứ đều phải chính xác thì mới có thể đổi code được.

Thứ Sáu, 05/01/2024 11:06
31 👨 483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game