Code Mãnh Tướng Xuất Chiến mới nhất

Mãnh Tướng Xuất Chiến là một game thẻ tướng chiến thuật đáng chơi với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn. Game phù hợp với những người yêu thích thể loại game thẻ tướng đánh theo lượt, đặc biệt là những ai yêu thích chủ đề Tam Quốc.

Bạn sử dụng những tướng có tính chất khác nhau để vượt ải hoặc để so tài với những người chơi khác. Code game Mãnh Tướng Xuất Chiến sẽ có những phần thưởng giúp bạn đặt được những tướng vàng vào trong đội hình của mình. Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn đặt những tướng đó vào đội hình của mình qua danh sách code game ở dưới đây.

Code Mãnh Tướng Xuất Chiến

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi đổi code
3QVOSONGCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...
PKTHIENBIENCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...
FREETUONGDOCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...
1000LUOTQUAYCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...
MANHTUONGCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...
dffg48r5hc6eCòn hạn sử dụng (giới hạn 2000 lượt nhập code)Nhập code này để nhận kim nguyên bảo, bạc, thẻ chiêu mộ tướng, các tướng cấp cao...

Video hướng dẫn

Cách nhập giftcode Mãnh Tướng Xuất Chiến đổi thưởng

Bước 1: Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn ban đầu, vượt qua vài cửa ải xong sau đó bạn mới có thể lựa chọn tính năng tự do được. Khi đó bạn hãy chọn Phúc Lợi.

code manh tuong xuat chien

Bước 2: Trong bảng Phúc Lợi hãy chọn Nhận Thưởng.

giftcode manh tuong xuat chien

Bước 3: Bạn sẽ thấy khung nhập code, nhập toàn bộ code từ bảng code bên trên vào khung và chọn Xác nhận để đổi code.

code manh tuong xuat chien moi nhat

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng hiển thị như ở dưới hình.

code manh tuong xuat chien moi

Nhận thêm code game ở đâu?

Lưu lại ngay trang này của Quantrimang để kiểm tra lại mỗi ngày, cập nhật code mới và đổi thưởng. Chỉ cần 5-10 phút mỗi ngày để bạn kiểm tra lại trang này và đổi code lấy thưởng, lưu lại trên thanh dấu trang của Chrome hoặc Cốc Cốc hay những trình duyệt khác và kiểm tra lại mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ code nào trước khi chúng hết hạn.

giftcode manh tuong xuat chien moi

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi những trang chính thức của nhà phát triển game như Fanpage Facebook, Instagram, Discord... hoặc những cộng đồng người chơi trên Facebook. Ở trên đó không chỉ có code game mà có các thông tin như cập nhật game, thông tin về các đợt bảo trì, khuyến mãi nạp...

Nếu bạn không đổi được code?

Có một vài lý do khiến bạn không đổi được code, bao gồm những lý do phổ biến ở dưới đây:

Mã code không hợp lệ

  • Code đã hết hạn: Code game có thời hạn sử dụng nhất định, nhà phát hành tung ra code game và chúng hoàn toàn có thời gian sử dụng. Code nhận được từ các sự kiện sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn các code mà nhà phát hành game tặng cho người chơi và code tân thủ. Và dĩ nhiên sau khi hết hạn sẽ không thể đổi được.
  • Code đã được nhập trước đó: Dĩ nhiên code game chỉ có thể sử dụng một lần cho một tài khoản. Khi bạn đã nhập code đó rồi thì bạn sẽ không đổi lại được một lần nữa.
  • Code không dành cho khu vực của bạn: Một số mã code chỉ dành cho khu vực cụ thể, ví dụ server khu vực Châu Á thì chỉ có hiệu lực tại khu vực Châu Á. Mặc dù trường hợp này khá hiếm xảy ra nhưng nếu có thì bạn nên để ý rằng code đó dành cho khu vực nào.
  • Mã code bị nhập sai: Điều này là tất nhiên, bạn nhập sai code từ nhà phát hành game thì sẽ không đổi được thưởng. Có thể bạn nhập đúng các ký tự nhưng bạn nên để ý ký tự hoa, thường, số và thậm chí là cả kí tự đặc biệt.

Một số nguyên nhân khác khiến bạn không nhập được code

  • Kết nối internet không ổn định: Đảm bảo kết nối internet của bạn ổn định trước khi đổi code.
  • Lỗi server: Lỗi từ phía server game khiến bạn không thể đổi code, thương thì bạn sẽ chỉ chờ khắc phục từ nhà phát triển game.
  • Tài khoản game bị khóa: Tài khoản game bị khóa do vi phạm quy định sẽ không thể đổi code.
code manh tuong xuat chien moi nhat

Lưu ý rằng code game được tung ra nhưng không hề có bất kỳ thông báo nào về hạn sử dụng của từng code. Do vậy bạn nên kiểm tra những trang cung cấp code game mỗi ngày.

Thứ Hai, 11/03/2024 15:10
53 👨 1.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game