Full giftcode Kiếm Hồn Tam Quốc mới nhất và cách đổi code

Có nhiều cách để níu kéo game thủ ở lại game, trong đó giftcode và những phần thưởng hấp dẫn để giúp đỡ họ trong khoảng thời gian đầu game. Và từ đó người chơi sẽ không rời bỏ game một cách nhanh chóng.

Code game Kiếm Hồn Tam Quốc mới nhất giúp người chơi có một khoảng thời gian đầu game dễ dàng hơn khi cung cấp các phần thưởng bao gồm tiền tệ và các vật phẩm nâng lực chiến cho nhân vật. Dưới đây là danh sách code Kiếm Hồn Tam Quốc mới nhất và cách đổi code nhận thưởng.

Code game Kiếm Hồn Tam Quốc mới nhất

CodeThời gian sử dụngThưởng khi nhập code
TANTHUMới nhấtThưởng ngẫu nhiên
OPENSEVERMới nhấtThưởng ngẫu nhiên
LIKESHAREPAGEMới nhấtThưởng ngẫu nhiên
 CODETESTMới nhấtThưởng ngẫu nhiên
KIEMHONVIPGiới hạn lượt đổi codeThưởng ngẫu nhiên
KHTQ100Giới hạn lượt đổi codeThưởng ngẫu nhiên
KHTQ200Giới hạn lượt đổi codeThưởng ngẫu nhiên
KHTQ300Giới hạn lượt đổi codeThưởng ngẫu nhiên
KHTQ400Giới hạn lượt đổi codeThưởng ngẫu nhiên

Nhận thưởng bằng cách đổi code

Hướng dẫn nhanh

Chọn ảnh đại diện của nhân vật > sau đó chọn Mã Đổi/Giftcode để mở bảng đổi code. Kế đến nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào và chọn Xác Nhận/ Đổi để đổi code.

Hướng dẫn cụ thể

Chọn avatar ở góc trên bên trái màn hình, kế đến chọn Giftcode/ Mã Đổi/ Đổi Quà để mở bảng nhập code. Sau đó nhập toàn bộ code và chọn Đổi/ Xác Nhận để hoàn thành việc đổi code.

code kiem hon tam quoc

Làm sao để người chơi nhận được thêm code game?

Dễ dàng nhất và nhanh chóng nhất là lưu lại trang web này của Quantrimang.com chúng tôi, bạn sẽ nhận được code mà chúng tôi cập nhật hàng ngày. Bên cạnh đó, Quantrimang.com cũng sẽ cập nhật thêm các event để làm nhiệm vụ nhận code hoặc nhận thưởng.

Hoặc lưu lại những trang fanpage hay groups Facebook chính thức và Instagram của game. Nhà phát triển game không chỉ cập nhật code mà còn có nhiều thông tin khác như cập nhật nội dung game, bảo trì, hoặc cấm những tài khoản vi phạm chính sách.

Nếu code không đổi được?

Không phải code nào cũng có thời gian tồn tại lâu như code game tân thủ, bạn nên cập nhật code game liên tục và cập nhật kịp thời để đổi code. Vì thường thì code tặng hoặc code nhận được từ các event sẽ có thời gian khá ngắn ngủi, chỉ trong vài tuần, thậm chí vài ngày.

Và nếu nhập sai code, trong trường hợp code phân biệt chữ hoa và chữ thường mà bạn phải nhập tay thì hãy nhập đúng các ký tự. Tốt nhất là bạn hãy sao chép code trong bảng code bên trên và dán vào khung đổi code.

Thứ Bảy, 28/09/2024 11:45
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game