Code Huyền Thoại Kiêu Hùng mới nhất và cách nhập

Hành trình khám phá thế giới Tam Quốc trong Huyền Thoại Kiêu Hùng sẽ trở nên dễ dàng hơn cùng loạt giftcode hấp dẫn. Cùng khám phá ngay.

Code Huyền Thoại Kiêu Hùng là gì?

Code Huyền Thoại Kiêu Hùng là những mã quà tặng do nhà phát hành Solaplay Game tung ra nhằm thu hút người chơi mới cũng như lời tri ân tới những game thủ đã đồng hành cùng game. Mỗi code game sẽ chứa những vật phẩm ingame hấp dẫn mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể nhận được một cách hoàn toàn miễn phí. Từ đó đem tới những lợi thế nhất định so với người chơi không nhập code game.

Tuy nhiên code Huyền Thoại Kiêu Hùng sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, chính vì vậy bạn cần tranh thủ sử dụng code ngay khi nhận được.

Code Huyền Thoại Kiêu Hùng mới nhất

Dưới đây là giftcode mới nhất của tựa game Huyền Thoại Kiêu Hùng mà Quantrimang thu thập và tổng hợp lại được.

codefans
01VMTE0H25CB

Xem thêm:

Hướng dẫn nhập code Huyền Thoại Kiêu Hùng

Để nhận được quà từ code game, người chơi thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào game Huyền Thoại Kiêu Hùng.

Bước 2: Nhấn vào phím mũi tên ở góc trên cùng bên phải giao diện.

Nhấn vào phím mũi tên ở góc trên cùng bên phải giao diện.

Bước 3: Ở phần mở rộng vừa xuất hiện, nhấn vào phần Phúc Lợi.

Nhấn vào phần Phúc Lợi.

Bước 4: Cửa sổ Phúc Lợi hiện lên, chọn mục Code.

Chọn mục Code.

Bước 5: Điền code game vào ô trống và ấn Nhận để hoàn tất việc nhập code game.

Điền code game vào ô trống và ấn Nhận

Một cửa sổ nhỏ kèm vật phẩm thu thập được từ code game xuất hiện như hình minh họa dưới đây tức là bạn đã hoàn thành việc nhập code game.

Điền code game vào ô trống và ấn Nhận

Tại sao nhập code Huyền Thoại Kiêu Hùng không thành công?

Nếu như thực hiện các bước như trên mà không nhận được quà thì có thể xảy ra 1 trong các trường hợp sau:

  • Nhập sai code game: Hãy kiểm tra lại code game bạn đã nhập, hãy phân biệt chữ hoa, chữ thường cũng như không được để dư khoảng trắng ở code game.
  • Code game hết hạn: Mỗi code game Huyền Thoại Kiêu Hùng sẽ có thời hạn cũng như số lượng khác nhau. Chính vì vậy nếu như bạn đã thử nhập lại mà vẫn không được thì rất có thể code game mà bạn đang cố nhập đã không còn sử dụng được nữa. Giải pháp lúc này chính là sử dụng những mã code khác.

Cách nhận thêm code Huyền Thoại Kiêu Hùng

Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật những giftcode mới nhất tại bài viết này, chính vì vậy bạn có thể lưu lại bài viết này để nắm được những mã code mới nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi kênh fanpage chính thức của Huyền Thoại Kiêu Hùng để nắm được những sự kiện hấp dẫn có tặng code riêng giá trị.

Huyền Thoại Kiêu Hùng là tựa game như thế nào?

Huyền Thoại Kiêu Hùng” là tựa game mobile MMORPG hoàn toàn mới, với cốt truyện tuyến chính được thiết kế tinh tế, đưa bạn trở lại thời kỳ hào hùng đầy biến động của loạn thế Tam Quốc. Lối chơi của game giản tiện nhưng không tầm thường, lối chơi chiến đấu Combo, cộng thêm chế độ chiến dịch độc đáo, vừa giúp bạn trải nghiệm chiến đấu sảng khoái trong Tam Quốc thực, còn có thể cảm nhận sự hấp dẫn của chiến thuật. Hãy mau theo dấu chân lịch sử tiêu diệt Trương Giác, đốn ngã quân Hoàng Cân, thảo phạt Đổng Trác, từng bước dấn thân vào loạn thế Tam Quốc tiến đến đỉnh cao.

Những điểm đặc sắc của Huyền Thoại Kiêu Hùng

  • Chiêu mộ võ tướng nổi danh Tam Quốc, Ngũ Hổ Thượng Tướng, Ngũ Tử Lương Tướng.
  • Hôn lễ ngọt ngào lãng mạn, còn có hệ thống kết nghĩa 3 người đặc sắc, mạng xã hội toàn diện, con đường xưng bá Tam Quốc gian khổ, bạn không phải chiến đấu một mình.
  • Liên kích Combo cực đã, phối hợp hiệu ứng chiến đấu tinh tế, dễ dàng chìm đắm trong trận chiến, cho phép bạn tung hoành trên chiến trường ngàn quân.
  • Kề vai chiến đấu cùng Quân Đoàn bạn, chiến đấu so tài Liên Server.

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng Huyền Thoại Kiêu Hùng.

Thứ Ba, 10/01/2023 16:28
32 👨 14.828
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game