Code Evade Roblox mới nhất và hướng dẫn nhập code

Code Evade Roblox cũng như code Blox Fruit vậy, người chơi có thể nhận quà từ các chuỗi ký tự được phát miễn phí từ nhà phát hành game và cả từ những sự kiện. Đa số phần thưởng sẽ là token, skin cho nhân vật, một lượng xp nhất định. Bên cạnh code nhận được từ các event game thì bảng code dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những phần thưởng hấp dẫn.

Code Evade Roblox

GiftcodeThưởng khi nhập codeTình trạng code
luckydayNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpCòn trong thời gian sử dụng
therealdealNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpCòn trong thời gian sử dụng
NewYears2023Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpHết thời gian sử dụng
HolidayUpdateFixNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpHết thời gian sử dụng
HolidayUpdateFixEXPNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpHết thời gian sử dụng
1billNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpHết thời gian sử dụng
Evade1KNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng spin, trang phục mới, Tokens, một số lượng xpHết thời gian sử dụng

Cách nhập code Evade

Bước 1: Để nhập code Evade, bạn hãy đăng nhập vào game, chọn biểu tượng chú chim quen thuộc ở góc dưới bên trái để mở bảng code.

code evade mới nhất

Nhập toàn bộ code game đang còn trong thời gian sử dụng và chọn Enter để tiến hành đổi code lấy thưởng

code evade moi nhat

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo hiển thị ở dưới bảng code là bạn đã nhận được phần thưởng gì. Còn nếu bạn nhập code sai hoặc đã nhập code đó trước rồi, hệ thống sẽ báo lỗi code.

giftcode evade

Các cách nhận thêm code Evade

Nhà phát triển game có thể tham gia các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube và X. Đôi khi họ sẽ có cả server Discord để bạn tham gia trò chuyện với những người chơi khác, nhà phát triển cũng sẽ tham gia server này và chia sẻ những thông tin mới nhất về game cũng như thông tin về các cập nhật, thay đổi nội dung trong game.

code evade mới

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng mạng xã hội hay theo dõi các forum game, bạn chỉ cần lưu lại trang này. Bằng nhiều cách khác nhau, người chơi có thể lưu lại trang web này theo nhiều cách và kiểm tra lại mỗi ngày và cập nhật code mới.

Không đổi được code?

Mỗi một code chỉ có thể đổi 1 lần duy nhất trong một tài khoản, nếu bạn nhập code đó lần 2 trong một tài khoản thì chắc chắn là bạn không thể đổi được thưởng rồi.

Lý do khác là code bạn nhập có thể đã quá hạn, code game thường được nhà phát hành game tung ra nhưng không kèm hạn sử dụng là bao lâu, nhưng chắc chắn là chúng sẽ không tồn tại vĩnh viễn. Nên việc thường xuyên cập nhật code để không bỏ lỡ bất kỳ code nào là cần thiết nếu bạn muốn nhận thưởng miễn phí.

nhap code evade

Code Evade thường đổi được những gì?

  • Robux: Đây là loại tiền tệ chính trong game, có thể dùng để mua vật phẩm, skin, vũ khí, v.v.. Nhưng chúng rất hiếm khi là phần thưởng đổi được bằng giftcode.
  • Token: Một loại tiền tệ khác trong game, dùng để mở khóa các rương, mua đồ, sử dụng các loại dịch vụ trong game.
  • Skin: Có nhiều loại skin khác nhau mà bạn có thể đổi bằng code game để mặc cho nhân vật của mình hoặc thay đổi cho vũ khí.
  • EXP: Hoặc bạn nhận được ngay một lượng exp và lên cấp, hoặc bạn sẽ nhận được một lượng thời gian x2 kinh nghiệm và trong quá trình chơi, số lượng kinh nghiệm bạn nhận được sẽ tăng gấp đôi.

Ngoài ra, game Evade Roblox còn có các phần thưởng đặc biệt theo mùa hoặc theo sự kiện, ví dụ như:

  • Skin Halloween: Nhận được vào dịp Halloween.
  • Skin Giáng Sinh: Nhận được vào dịp Giáng Sinh.
  • Skin New Year, Tết Nguyên Đán: Nhận được vào dịp Tết Nguyên Đán.
code evade moi nhat

Trên đây là danh sách code game Evade Roblox mà bạn có thể nhận thưởng và những vấn đề xung quanh gặp phải khi bạn đổi code lấy thưởng trong game. Nếu có code nào hết hạn, bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây giúp Quantrimang nhé.

Thứ Sáu, 16/02/2024 16:39
51 👨 878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game