Code Đại Tây Du G4M mới nhất và cách nhập code

Code game Đại Tây Du G4M là cách nhận những phần thưởng miễn phí đối với người chơi ở đầu game. Bên cạnh tiền tệ thì người chơi có thể nhận những phần thưởng miễn phí khác chỉ nhờ vào việc nhập code. Theo dõi thường xuyên bảng code ở dưới đây của Quantrimang.com, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code để các bạn đổi thưởng.

Code Đại Tây Du G4M mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
DAITAYDU168Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
DAITAYDUTOP1Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
DAITAYDUBETANhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
DAITAYDU999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Hết thời gian sử dụng
DAITAYDUG4MNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Hết thời gian sử dụng
DAITAYDU888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Hết thời gian sử dụng
DAITAYDU777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng tiền, các loại đan, thực thần, kiện thần, đại lực đan...Hết thời gian sử dụng

Nhập code Đại Tây Du G4M

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Để nhập code, bạn hãy tiến đến gần NPC Lão Mã Hầu
  • B2: Rồi sau đó chọn Giftcode
  • B3: Nhập code và đổi phần thưởng tương ứng

Hướng dẫn cơ bản

Bước 1: Khi vào game, bạn sẽ thấy ngay NPC Lão Mã Hầu, chọn biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải để nói chuyện với NPC này.

code dai tay du g4m

Bước 2: Chọn Giftcode trong các tính năng của Lão Mã Hầu.

code dai tay du 4gm

Bước 3: Nhập code trong bảng code bên trên để đổi thưởng.

giftcode dai tay du g4m

Bước 4: Chọn Ok để đổi code lấy thưởng.

giftcode dai tay du 4gm

Bước 4: Nếu nhập code thành công, bạn sẽ không thấy thông báo nhập code hiển thị ở dưới hình. Nhưng bạn sẽ thấy biểu tượng nhận quà hiển thị ở ngay dưới bản đồ.

giftcode dai tay du g4m moi nhat

Chọn Nhận Quà trong hòm nhận thưởng để nhận toàn bộ phần thưởng.

giftcode dai tay du moi nhat

Quà sẽ được chuyển vào túi của bạn, hãy kiểm tra lại chúng.

giftcode dai tay du 4gm moi nhat

Nhận thêm các phần thưởng miễn phí trong game

Bạn sẽ hoàn toàn nhận được những phần thưởng miễn phí trong game với các tính năng như thưởng nhập môn, điểm danh lấy quà, thưởng nhiệm vụ... Chỉ cần bạn chăm chỉ làm nhiệm vụ theo cốt truyện và các nhiệm vụ khác thì sẽ luôn có phần thưởng game cho mình.

code dai tay du 4gm moi nhat

Cách nhận thêm code trong game

Để nhận code Đại Tây Du G4M, bạn có thể tham gia các hoạt động và sự kiện do nhà phát hành tổ chức. Dưới đây là một số cách để nhận code Đại Tây Du G4M:

  • Mạng xã hội chính thức: Nhà phát hành game thường xuyên tổ chức các event và giveaway trên các kênh truyền thông chính thức của game, chẳng hạn như Facebook, Youtube, Twitter,... Theo dõi các trang chính thức của nhà phát hành game trên mạng xã hội.
  • Cộng đồng người chơi: Cộng đồng người chơi sẽ đem đến những thông tin về các code game. Kèm theo đó là những thông tin về event và update game.
  • Tham gia những diễn đàn game: Các diễn đàn game cũng là nơi tốt nhất để bạn thu thập code đổi thưởng và nhận thông tin về các event chơi game.

Chủ yếu là bạn cần phải update thông tin liên tục để nhận code kịp thời và sử dụng các giftcode đó để đổi thưởng. Kèm theo đó là kịp thời tham gia vào những sự kiện được nhà phát hành game tung ra trước khi chúng hết hạn.

Thứ Hai, 27/11/2023 14:05
31 👨 4.281
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Gia Khánh Vũ
    Gia Khánh Vũ 111
    Thích Phản hồi 23:31 30/11
    ❖ Code game