Chơi Microsoft Flight Simulator ngay trên web

Bạn hẳn phải biết đến tựa game Microsoft Flight Simulator có dung lượng khổng lồ hơn 2 triệu GB và sở hữu cấu hình chân thực đến mức nhiều người nhìn vào ngày từ đầu sẽ khiến đây là một cảnh quay máy bay ngoài đời thực.

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một PC có cấu hình máy tính cao và có thể chơi được Microsoft Flight Simulator. Bạn có thể trải nghiệm một tựa game có phần nào giống Microsoft Flight Simulator và bắt đầu ngay trên web khi xem qua hướng dẫn dưới đây.

Cách chơi Microsoft Flight Simulator trên web, chơi Real Flight Simulator trên web

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang Cửa hàng Chrome và tìm kết quả Real Flight Simulator như ở dưới hình.

chơi microsoft flight simulator

Chọn nút Thêm vào Chrome để bắt đầu tải về, sau đó game sẽ được tự động chạy khi việc tải về hoàn tất.

microsoft flight simulator web

Chọn Thêm tiện ích.

choi microsoft flight simulator web

Khi đã hoàn tất việc thêm Real Flight Simulator vào, giao diện game sẽ tự động hiển thị. Chọn Play để bắt đầu chơi.

chơi microsoft flight simulator web

Bạn sẽ có lần lượt 3 bảng nhiệm vụ, mỗi bảng sẽ có 10 nhiệm vụ tăng dần độ khó. Bắt đầu theo thứ tự từ 1 đến 10 thôi.

chơi mfs web

Giao diện điều khiển khá đơn giản, bao gồm một núm điều hướng, một cần tăng ga máy bay kèm theo hai phím điều hướng trái phải, biểu tượng cạnh cần tăng ga là giảm tốc độ để hạ cánh.

cách tải microsoft flight simulator web

Bạn sẽ nhận được một số nhiệm vụ khác nhau và mọi nhiệm vụ đều sẽ có hướng dẫn cụ thể. Đồng hồ điểm thời gian ở góc trên bên phải nếu hết thời gian khi bạn chưa thực hiện xong nhiệm vụ thì coi như nhiệm vụ thất bại và bắt buộc bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

microsoft flight simulator web

Như đã nói ở trên, càng về sau thì nhiệm vụ của bạn sẽ khó hơn. Một số nhiệm vụ tuy không có thời gian nhưng sẽ yêu cầu kỹ năng điều khiển của bạn cao hơn.

tải microsoft flight simulator web

Với những chiếc máy bay có thu càng, hạ càng thì sẽ có thêm biểu tượng ở gần núm điều khiển để bạn thu bánh, hạ bánh máy bay.

tải MFS web

Lưu ý là nếu bạn để máy bay đâm xuống nước hoặc chạm vào bất kỳ chướng ngại vật nào thì bạn sẽ phải làm lại nhiệm vụ đó.

Real Flight Simulator là gì?

Trong Real Flight Simulator, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là phi công. Vì máy bay khó điều khiển nên bạn phải cẩn thận nâng và giúp nó bay bằng phẳng trong không trung.

Tai nạn máy bay sẽ khiến nhiệm vụ không thành công nếu máy bay của bạn đâm vào các tòa nhà hoặc lao xuống biển. Hầu hết người chơi sẽ không bao giờ muốn thất bại, vì vậy bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi máy bay này một cách thật cẩn thận.

Người chơi mô phỏng máy bay phản lực và máy bay nên nhấc phần trước của máy bay lên không trung bằng cách vuốt núm điều khiển xuống dưới và đưa máy bay lên cao hơn khi đến những ngọn núi gồ ghề, tháp không lưu hoặc chướng ngại vật sau khi cất cánh.

tải MFS web

Hiệu ứng cháy nổ đã được thêm vào để làm cho trò chơi máy bay chân thực hơn. Đồng thời, bạn sẽ làm nổ máy bay của mình nếu hạ cánh khó khăn trong khi thực hiện nhiệm vụ hạ cánh máy bay trong khu vực nhiệm vụ của mình. Sẽ rất an toàn nếu bạn tập trung vào việc từ từ hạ máy bay xuống đất.

Nếu người chơi mất kiểm soát máy bay của mình và đâm nó xuống biển, nhiệm vụ sẽ thất bại và máy bay sẽ phát nổ.

Trong khi bạn thực hiện các nhiệm vụ trên máy bay, việc bạn chọn các nhiệm vụ khác là không thể trước khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ đó. Vì lý do này, người chơi nên tiếp tục bằng cách mở khóa tất cả các nhiệm vụ bắt đầu từ nhiệm vụ đầu tiên.

Bạn phải điều chỉnh tốt công suất động cơ trong trò chơi máy bay này và đi lên đúng cách. Nếu cắt động cơ đột ngột, máy bay sẽ lao xuống đất nhanh chóng. Trong trò chơi tai nạn máy bay, người chơi máy bay cần hạ cánh chậm bằng cách điều chỉnh tốc độ phù hợp của động cơ trong khi hạ cánh máy bay của họ tại sân bay. Sau khi hạ cánh máy bay, cấp độ tiếp theo sẽ được mở khóa.

Thứ Sáu, 03/02/2023 17:26
22 👨 589
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online