Cấu hình chơi Choo-Choo Charles trên PC

Kiểm tra một cấu hình tối thiểu đối với yêu cầu đối với Choo-Choo Charles là điều trước tiên bạn phải làm để tải về tựa game này. Mặc dù cấu hình hiện tại của game không quá nặng và người chơi có thể trải nghiệm tựa game kinh dị lạ lẫm này ở mức cấu hình máy tính tối thiểu.

Cấu hình tối thiểu chơi Choo-Choo Charles

cau hinh choo choo charles

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
  • CPU: 2.5 GHz Quad-core Intel or AMD processor
  • Dung lượng RAM: 4 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 470 GTX or AMD Radeon 6870 HD
  • Dung lượng ổ cứng trống: 3 GB available space
  • Ghi chú bổ sung:Trò chơi bao gồm các cài đặt đồ họa để hỗ trợ các thiết bị cấp thấp hơn.

Để có thể chạy Choo-Choo Charles ở mức cài đặt tiêu chuẩn tối thiểu cho trò chơi, bạn sẽ cần một CPU Intel hoặc AMD Quad-core 2,5 GHz, RAM hơn 4 GB, GPU NVIDIA GeForce 470 GTX hoặc AMD Radeon 6870 HD, và hệ điều hành PC chỉ cần là Windows 10 64-bit .

Bao giờ Choo-Choo Charles được ra mắt?

cau hinh choo choo charles

Trò chơi kinh dị sinh tồn thế giới mở Choo-Choo Charles sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 12 năm 2022, thông qua Steam.

Choo-Choo Charles là game gì?

Bạn hiện đang phải đối mặt với một động cơ ma quỷ trong bóng tối. Bạn sẽ có một đầu máy kéo kèm theo những khẩu súng máy hoặc các thứ khác để chống lại con quái vật với hình dạng gớm ghiếc. Đồng thời bạn sẽ đụng độ thêm với nhiều cư dân lạ lùng khác. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đề phòng với sự xuất hiện của Charles, người sẽ cố gắng kết thúc cuộc hành trình của bạn. Bạn cần phải đi cướp bóc các địa điểm trên đảo để lấy phế liệu để cải thiện áo giáp của đầu máy, giúp bảo vệ chống lại những cuộc tấn công của Charles.

cau hinh choo choo charles

Choo-Choo Charles đã được công bố vào thời điểm này năm ngoái. Đây là một sản phẩm của nhà phát triển solo Gavin Eisenbeisz, hay còn gọi là Two Star Games. Trong một bản cập nhật trên Steam về tiến trình của Choo-Choo Charles. Eisenbeisz cho biết ông đã nhắm đến nhiều ngày phát hành trong năm nay nhưng đều bị trì hoãn, nhưng ông nói thêm rằng trò chơi hiện “đang trong giai đoạn thử nghiệm” và gần như đã hoàn tất.

"Hàng loạt cải tiến và bổ sung đã được thực hiện cho trò chơi, và tôi rất vui mừng với kết quả của nó,” Eisenbeisz nói.

Chủ Nhật, 04/12/2022 17:41
11 👨 1.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game