Cấu hình chơi Assassin's Creed Unity trên máy tính

Assassin's Creed Unity có một mức đồ họa lộng lẫy và gây ấn tượng mạnh với game thủ. Lấy bối cảnh nước Pháp những năm cuối thế kỷ XVII hiện lên với đầy đủ màu sắc, tươi sáng, lộng lẫy, chết chóc, tăm tối, bẩn thỉu, với những khu vực khác nhau.

Các địa danh nổi tiếng đều được tái hiện lại một cách chân thực nhất trong game. Từ điện Versaille sang trọng, nhà thờ Notre-Dame hoành tráng, cho đến ngục Bastille chết chóc và tăm tối, tất cả đều được tái hiện rất chân thực và hoành tráng trong Assassin's Creed Unity.

Và với mức đồ họa như thế, nhiều người sẽ cho rằng cấu hình của Assassin's Creed Unity sẽ khá nặng. Nếu muốn biết máy bạn có thể "cân" được Assassin's Creed Unity theo các mức cài đặt đồ họa từ nhẹ đến nặng thì hãy tham khảo cấu hình chơi Assassin's Creed Unity dưới đây nhé.

Cấu hình tối thiểu Assassin's Creed® Unity trên máy tính

Cấu hình tối thiểu Assassin's Creed® Unity

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1, Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-2500K @ 3.3 GHz hoặc AMD FX-8350 @ 4.0 GHz hoặc AMD Phenom II x4 940 @ 3.0 GHz
  • RAM yêu cầu: 6GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 680 hoặc AMD Radeon HD 7970 (2GB VRAM)
  • DirectX: Version 11
  • Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c bản mới nhất.
  • Dung lượng ổ cứng yêu cầu: 50GB

Dung lượng ổ cứng, CPU và dung lượng RAM mà Assassin's Creed Unity yêu cầu với game thủ không có gì là đặc biệt so với cấu hình tối thiểu của các tựa game cấu hình mạnh hiện tại. Một phần do đã ra mắt được lâu. Chỉ cần cấu hình tầm trung như trên là bạn đã chiến được Assassin's Creed Unity ở Medium Settings rồi.

Cấu hình đề nghị Assassin's Creed® Unity trên máy tính

Cấu hình yêu cầu Assassin's Creed® Unity

Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1, Windows 10 64-bit
CPU: Intel Core i7-3770 @ 3.4 GHz hoặc AMD FX-8350 @ 4.0 GHz hoặc cao hơn
RAM yêu cầu: 8GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 hoặc AMD Radeon R9 290X (3GB VRAM)
DirectX: Version 11
Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c bản mới nhất.
Dung lượng ổ cứng yêu cầu: 50GB

Cấu hình yêu cầu của Assassin's Creed Unity cũng không quá cao để game thủ có thể chơi được ở mức High Settings. Có thể nói đây là một cấu hình mức khá ở thời điểm hiện tại và mức giá cũng không quá cao để sở hữu một cấu hình như trên.

Nếu bạn đang muốn chơi mà không biết cấu hình của mình ra sao thì có thể kiểm tra cấu hình máy tính của mình để biết xem cấu hình có phù hợp hoặc cao hơn để chơi Assassin's Creed Unity.

Trên đây là cấu hình chơi Assassin's Creed Unity trên máy tính, dĩ nhiên dựa trên cấu hình tối thiểu hoặc cấu hình yêu cầu chơi Assassin's Creed Unity trên đây. Bạn vẫn có thể chỉnh mức Settings sao cho phù hợp với những phần cứng đang có mà không nhất thiết phải theo chính xác yêu cầu phần cứng của Assassin's Creed Unity.

Thứ Hai, 10/06/2019 08:17
52 👨 5.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game