Cách xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone

Trên điện thoại đều có tính năng lưu lại mật khẩu khi bạn truy cập trên trình duyệt web, để chúng ta có thể đăng nhập nhanh chóng khi cần mà không phải nhập lại tài khoản thủ công. Và với danh sách mật khẩu đã lưu trên iPhone, chúng ta có thể xem lại mật khẩu đã lưu trên iPhone để chỉnh sửa hoặc xóa mật khẩu trong trường hợp bạn muốn hủy lưu thông tin tài khoản này. Khi xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone thì thông tin đó cũng xóa khỏi tài khoản iCloud. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone.

Hướng dẫn xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến trong giao diện hiển thị người dùng nhấn chọn vào mục Mật khẩu.

Lúc này bạn sẽ điền mật khẩu iPhone hoặc thiết lập bảo mật iPhone khác mà chúng ta sử dụng.

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách mật khẩu lưu trên iPhone với những tài khoản mà chúng ta đã truy cập trên trình duyệt. Bạn muốn xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone thì nhấn chọn vào tài khoản đó.

Mật khẩu đã lưu trên iPhone

Bước 3:

Trong giao diện thông tin tài khoản bạn nhất vào Xóa mật khẩu. Lúc này iPhone hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa mật khẩu này khỏi thiết bị hay không. Thông tin mật khẩu này cũng sẽ được xóa khỏi tài khoản iCloud của bạn trên tất cả các thiết bị, nhấn Xóa tài khoản để thực hiện.

Cách xóa nhiều mật khẩu đã lưu trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cũng nhấn vào tùy chọn Sửa ở góc phải trên cùng màn hình. Lúc này bạn nhấn chọn vào những tài khoản đã lưu trên iPhone muốn xóa mật khẩu, rồi nhấn vào tùy chọn Xóa ở góc trái trên cùng.

Bước 2:

Lúc này iPhone có hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những mật khẩu này hay không, nhấn Xóa mật khẩu. Sau khi xóa thì mật khẩu tài khoản sẽ không còn hiển thị trong danh sách mật khẩu đã lưu trên iPhone nữa.

Chọn xóa các mật khẩu đã lưu trên iPhone

Thứ Năm, 22/12/2022 21:49
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản