Cách tự tạo gói cước trên My MobiFone rất đơn giản

Nhà mạng MobiFone triển khai dịch vụ tự tạo gói cước theo ý của người dùng, dựa trên cước phí quy định của nhà mạng. Bạn có thể thiết kế gói gồm các ưu đãi gọi nội mạng, gọi ngoại mạng, data tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Khi bạn thiết lập từng nội dung trong gói cước thì nhà mạng tự động điều chỉnh và cân bằng sao cho phù hợp với số tiền. Dưới đây là hướng dẫn tự tạo gói cước trên My MobiFone.

Hướng dẫn tự tạo gói cước trên My MobiFone

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản My MobiFone của mình, hoặc đăng ký mới tài khoản My MobiFone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào mục Gói cước ở bên dưới. Sau đó bạn chọn gói ngày hay gói tháng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tiếp đến ở mỗi gói cước Mobifone bên dưới sẽ đều có lựa chọn thay đổi lại nhu cầu cần sử dụng data, số phút gọi nội mạng, số phút gọi ngoại mạng với số tiền quy định của từng gói cước. Bạn điều chỉnh thanh bên dưới để chọn theo ý mình.

Điều chỉnh gói cước Mobifone theo ý mình

Bước 2:

Chọn xong nhu cầu cho từng mục bạn nhấn Tạo gói cước ở bên dưới để tiến hành tạo. Phí gói cước vẫn được giữ nguyên theo quy định, các ưu đãi của gói cước sẽ thay đổi theo những gì bạn điều chỉnh. Tiếp tục chúng ta nhấn Xác nhận để tự tạo gói cước trên My MobiFone.

Tạo gói cước Mobifone theo ý mình

Cuối cùng bạn thanh toán gói cước theo hướng dẫn hiển thị trên ứng dụng My MobiFone.

Thứ Tư, 03/04/2024 20:44
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone