Cách tự động reset thống kê dữ liệu di động iPhone

Khi bạn kiểm tra dữ liệu di động iPhone cho từng ứng dụng sẽ thấy tùy chọn đặt lại thống kê để tính toán lại dung lượng sử dụng của từng ứng dụng. Để tiết kiệm thao tác chuyển sang chế độ tự động reset thống kê dữ liệu di động trên iPhone, người dùng có thể sử dụng Phím tắt để tạo phím tắt thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tự động reset thống kê dữ liệu di động iPhone.

Hướng dẫn tự động reset thống kê dữ liệu di động iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Phím tắt, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào khung tìm kiếm ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị khung tìm kiếm, bạn nhập từ khóa đặt lại và nhấn vào tác vụ Đặt thống kê dữ liệu di động. Chúng ta nhấn Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại tác vụ này.

Bước 3:

Tiếp tục ở giao diện như hình, người dùng nhấn vào mục Tự động hóa rồi chọn Tự động hóa mới.

Bước 4:

Trong giao diện chọn tự động hóa cho tác vụ, bạn nhấn vào Thời gian trong ngày. Tại đây người dùng tiến hành chọn thời gian để kích hoạt tự động reset thống kê dữ liệu di động iPhone.

Tại Thời gian trong ngày bạn chọn thời gian muốn kích hoạt.

Chọn thời gian tự động bật

Tiếp đến ở bên dưới ở mục Lặp lại chọn tần suất lặp lại tác vụ này. Nếu chọn Hàng tuần thì có thể chọn ngày thực hiện. Chọn Hàng tháng thì chọn một ngày trong tháng.

Bước 5:

Phần bên dưới nếu chọn Chạy ngay lập tức thì sẽ có thêm tùy chọn Thông báo khi chạy nếu muốn có thông báo khi thực hiện tác vụ. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại.

Lưu tác vụ phím tắt

Bước 6:

Như vậy bạn đã tạo thao tác tự động reset thống kê dữ liệu di động iPhone. Bây giờ khi cần thì bạn sẽ nhấn vào phím tắt này để thực hiện.

Thứ Sáu, 26/01/2024 20:36
41 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng