Cách tìm ảnh một người trên Google Photos

Google Photos mới nâng cấp tính năng tìm kiếm hình ảnh chuyên nghiệp hơn khi bạn có thể tìm kiếm ảnh người nhanh chóng, thông qua tính năng nhận dạng gương mặt trong hình ảnh của Google Photos. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm ảnh thay vì phải tìm kiểu thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm ảnh một người trên Google Photos.

Hướng dẫn tìm ảnh một người trên Google Photos

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Google Photos > Nhấn công cụ Tìm kiếm > Chọn xem ảnh khuôn mặt > Chọn khuôn mặt muốn tìm.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào giao diện ứng dụng Google Photos rồi nhấn vào mục Tìm kiếm để tìm kiếm hình ảnh. Tiếp đến chúng ta sẽ thấy mục Mọi người với các khuôn mặt mà ứng dụng nhận biết được, nhấn Xem tất cả để xem danh sách các khuôn mặt.

Bước 2:

Tại đây bạn nhấn vào gương mặt mà mình muốn tìm kiếm hình ảnh trên Google Photos.

Chọn người muốn tìm kiếm ảnh

Bước 3:

Kết quả sẽ hiển thị hình ảnh trên Google Photos có gương mặt của người bạn cần tìm kiếm. Ứng dụng Google Photos cũng sẽ phân loại nội dung tìm kiếm để hiển thị như Video, hình ảnh của người được chọn, ảnh tự chụp,...

Bước 4:

Bạn có thể nhấn vào biểu tượng bộ lọc 3 dấu gạch ngang để xem các bộ lọc tìm kiếm mà Google Photos hỗ trợ. Bạn có thể lựa chọn Video, hình ảnh tự chụp theo từng khuôn mặt mà ứng dụng hỗ trợ.

Bước 5:

Hình ảnh sau khi tìm được thì bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng, sau đó nhấn chọn để chọn hình ảnh và thực hiện tiếp các hành động hoặc những tùy chọn khác cho hình ảnh như trong menu tùy chọn.

Menu tùy chọn

Thứ Sáu, 15/07/2022 20:00
31 👨 468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos