Cách thuê diễn viên Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc, khi bạn mở khóa Khán Phòng thì bạn sẽ có một khu vực phục vụ rộng nhất từ khi mở cửa nhà hàng đến giờ. Đây cũng là khu vực mà bạn sẽ thu được nhiều tiền nhất từ trước đến giờ.

Một bàn đặc biệt ở giữa, ở dưới là 3 bàn, hai bên 1 bên là bàn phục vụ, 1 bên là tiểu cảnh và đặc biệt ở giữa sẽ có một cái sân khấu. Đây sẽ là sân khấu phục vụ thực khách đến nhà hàng của bạn. Vậy để có được diễn viên hoặc những nghệ sĩ biểu diễn tại sân khấu này thì sẽ như thế nào, mời bạn xem qua hướng dẫn duới đây nhé.

Cách thuê diễn viên tại Khán Phòng Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bước 1: Đầu tiên để thuê được diễn viên, bạn phải mở khóa Khán Phòng và đặt sân khấu cho các diễn viên có chỗ để đứng. Nhờ có sân khấu này mà khu vực này sẽ có doanh thu lớn hơn những khu vực khác nếu như bạn có thuê được diễn viên đứng trên sân khấu. Chọn mục Nhân Viên khi bạn đã mở khóa được sân khấu này.

dien vien tiem lau duong hp

Bước 2: Chọn mục Diễn Viên, tại đây bạn sẽ có các diễn viên có thể thuê được chỉ với vài trăm ngàn như Cô lãnh, Thầy Thạch, Ban nhạc Jazz. Chỉ có Vũ Công Thần Bí thì mới có giá cao hơn cả và bạn phải lên được rank vàng.

diễn viên tiệm lẩu đường hp

Bước 3: Khi đã thuê được diễn viên, bạn có thể lựa chọn họ để cho họ lên sân khấu biểu diễn. Bằng cách chọn Sắp xếp ở phần quản lý diễn viên, sau đó chọn diễn viên mà bạn muốn diễn.

cách thuê diễn viên tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bước 4: Chọn Xác Định để cho phép diễn viên lên sân khấu biểu diễn, bạn nên nhớ là sau khi chọn Xác định rồi sẽ không thể thay đổi được diễn viên cho đến khi nào họ kết thúc thời gian biểu diễn của mình.

tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bước 5: Trong khi họ biểu diễn, bạn sẽ không thể thay đổi diễn viên đang biểu diễn trừ khi họ hoàn thành phần diễn của mình.

tiệm lẩu đường hạnh phúc diễn viên

Bước 6: Mỗi lần họ diễn sẽ là 20 phút, trong khoảng thời gian này bạn sẽ không thể thay đổi thời gian biểu diễn của họ.

thuê diễn viên tiệm lẩu đường hạnh phúc

Và để họ biểu diễn hết thời gian trên sân khấu của mình, bạn không thể sử dụng thời gian offline để hoàn thành vở diễn của họ. Vở diễn của họ chỉ kết thúc khi bạn online đủ thời gian.

cách thuê diễn viên tiệm lẩu đường hạnh phúc

Với các diễn viên, bạn cũng có thể đào tạo họ bằng cách tặng sổ ghi chép cho họ.

cách thuê diễn viên tiệm lẩu đường

Sân khấu sẽ tăng thêm thu nhập cho nhà hàng lẩu của bạn hoặc ít nhất là rút ngắn thời gian ăn của khách. Nên hãy cố gắng mở khóa khu vực này để tăng thêm thu nhập và giúp nhà hàng của bạn trở nên độc đáo.

Thứ Bảy, 21/01/2023 17:39
31 👨 651
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online