Cách thu hồi email đã gửi trên iOS 16

Khi nâng cấp iOS 16, ứng dụng Mail trên iOS 16 sẽ được cập nhật thêm tính năng thu hồi email khi gửi với thời gian có thể lựa chọn. Tính năng này cũng rất giống với tính năng thu hồi email trên ứng dụng Gmail. Khi người dùng gửi email trên ứng dụng Mail, sẽ có thời gian nhất định để thu hồi lại email đó, chỉnh sửa lại nội dung hay những điều chỉnh khác khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng thu hồi email trên iOS 16.

Hướng dẫn thu hồi email trên iOS 16

Bước 1:

Chúng ta tiến hành soạn email để gửi trên Mail như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng gửi để gửi email.

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện Hộp thư và sẽ nhìn thấy tùy chọn Hoàn tác gửi ở bên dưới màn hình đề thu hồi email đã gửi trên iPhone.

Bước 2:

Sau đó bạn được chuyển lại vào giao diện nội dung email, chúng ta sẽ nhấn chọn vào Hủy để hủy gửi email trên iPhone. Như vậy email đã được thu hồi trên iPhone, dừng quá trình gửi email lại.

Hủy gửi email trên iPhone

Bước 3:

Để xem lại email thu hồi trên iPhone, bạn nhấn vào mũi tên tại tài khoản email của mình để mở rộng các mục quản lý email. Sau đó nhấn tiếp vào mục Nháp ở bên dưới.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các email chưa được gửi, bao gồm email đã thu hồi trên iPhone. Trong giao diện email đã thu hồi, bạn có thể nhấn lại vào biểu tượng mũi tên để gửi lại email nếu muốn.

Hoặc nếu bạn muốn xóa email này thì chỉ cần vuốt từ phải sang trái rồi nhấn vào chữ Xóa để xóa email là được.

Xóa email iPhone

Lưu ý, bạn phải thu hồi email trên iPhone trước thời gian quy định, cụ thể theo mặc định trên iPhone là 10 giây. Hết thời gian đó bạn không thể thu hồi được email nữa. Tuy nhiên có thể thay đổi thời gian thu hồi email trên iOS 16, tối đa 30 giây.

Video hướng dẫn thu hồi email đã gửi trên iPhone

Thứ Tư, 12/10/2022 09:16
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng