Cách thay đổi giao diện Cài đặt trên iPhone

Theo thiết kế bo tròn

Không chỉ có các tweak tùy chỉnh lại giao diện màn hình trên iPhone, mà với giao diện Cài đặt người dùng cũng có thể thay đổi thiết kế. Với tinh chỉnh SmoothTable cho các thiết bị từ iOS 10 trở lên đã jailbreak, chúng ta có thể thay đổi thiết kế giao diện Cài đặt sang kiểu bo tròn các cạnh. Đặc biệt các danh mục chức năng trong phần Cài đặt sẽ được tách riêng biệt. Như vậy chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài đặt tweak SmoothTable trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh giao diện Cài đặt iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh Siri Shortcuts hiện tại đã có thể tải trên kho lưu trữ pr0crustes hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể nhấn vào link dưới đây để truy cập trực tiếp.

  • https://pr0crustes.github.io/repo/

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn vào phần Cài đặt rồi nhấn vào tinh chỉnh SmoothTable để tùy biến giao diện. Trong giao diện này người dùng thấy tweak cung cấp 5 tùy chỉnh giao diện Cài đặt khác nhau.

  • Enable TableView Inset: Chèn các ô xem bảng của khung nền
  • Enable Corner Rounding: Bo tròn góc của khung nền.
  • Applications: Chọn các ứng dụng mà bạn muốn bo tròn biểu tượng. Lựa chọn ứng dụng trong danh sách muốn bo tròn icon, rồi gạt thanh ngang sang phải để kích hoạt.
  • Inset: Xác định giá trị inset của các ô. Mặc định giá trị 25.0.
  • Radius: Xác định giá trị bán kính của các ô được làm tròn. Mặc định cũng là giá trị 25.0.

Sau khi đã thiết lập xong cho giao diện Cài đặt người dùng cần khởi động lại Springboard hoặc tắt giao diện Cài đặt đang mở, bao gồm cả chế độ chạy nền rồi khởi động lại.

Danh sách chỉnh trên SmoothTable Chọn biểu tượng ứng dụng bo tròn Điều chỉnh góc độ

Bây giờ khi mở giao diện Cài đặt sẽ có kiểu bo tròn như hình. Đồng thời các mục danh bạ cũng sẽ được tách rời nhau.

Thiết kế bo tròn Phân chia các mục

Tinh chỉnh SmoothTable không tùy chỉnh quá sâu toàn giao diện trên iPhone/iPad, mà chỉ làm thay đổi giao diện Cài đặt mà thôi. Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu bo tròn cho biểu tượng ứng dụng trong giao diện Cài đặt.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 31/10/2018 08:19
3,33 👨 3.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng