Biến giao diện mọi chiếc iPhone thành iOS 6 mà không cần Jailbreak

Như chúng ta biết, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó nên không mấy người dùng để ý đến cách tùy biến giao diện chiếc iPhone của mình. Tuy nhiên, thủ thuật nhỏ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể đổi giao diện iPhone của mình về iOS 6 cực dễ và khá thú vị, điều đặc biệt là không cần phải Jailbreak. Vậy nếu bạn đang cần "đổi gió" một chút cho dế yêu của mình thì hãy xem ngay cách thực hiện dưới đây nhé!

Hướng dẫn đổi giao diện iPhone sang iOS 6 không cần Jailbreak

Lưu ý:

  • Thủ thuật này chỉ là một cách để bạn có những icon iOS 6 cổ kính chứ không giúp bạn sử dụng giao diện này.
  • Các icon tạo ra trên màn hình Home chỉ để trưng bày, nó không thể sử dụng được. Tức là, khi thực hiện xong bạn sẽ có icon điện thoại của iOS 6, nhưng bấm vào nó thì sẽ không ra giao diện điện thoại thường thấy mà chỉ xuất hiện màn hình trắng.

Bước 1:

Để đổi gió với giao diện iOS 6 cho iPhone, trước hết bạn truy cập vào liên kết dưới đây bằng trình duyệt Safari.

  • Theme iOS 6: http://iskin.tooliphone.net/ios-theme-without-jailbreak-theme-10169-user-15278

Bước 2:

Tại đây, bạn tìm kiếm mục Application icons. Hãy lựa chọn các biểu tượng mà bạn muốn nó đổi thành phong cách iOS 6. Hoặc bạn có thể vào mục Select chọn Show quick actionsALL để chọn hết tất cả cũng được. Sau đó, bạn kéo xuống dưới chọn Generate theme.

Chọn Application icons và chọn biểu tượng bạn thích

Bước 3:

Chờ một chút bạn sẽ thấy có bảng thông báo sẽ hiện ra, nhấn vào Allow để xác nhận và chọn Install ở góc trên bên phải màn hình để tiến hành cài đặt.

 Nhấn Allow để xác nhận và chọn Install

Bước 4:

Quay trở về màn hình chính, lúc này các biểu tượng iOS 6 đã được cài đặt cho iPhone của bạn. Giờ hãy giấu các biểu tượng ứng dụng với giao diện bình thường đi và trưng bày các biểu tượng iOS 6 này.

Để đúng với phong cách iOS 6 hơn, bạn cần cài thêm hình nền màn hình khóa và màn hình chính. Chỉ cần quay lại bước 1 và chọn mục Lock screensHome screens để tải về ảnh nền là xong.

Để đúng với phong cách iOS 6 hơn, bạn cần cài thêm hình nền màn hình khóa và màn hình chính

Lưu ý: Khi kiểm tra thì biểu tượng SettingsPhone không dùng được, các bạn có thể xóa 2 biểu tượng này đi.

Đổi giao diện iPhone sang iOS 6 rất đơn giản đúng không nào? Giờ thì bạn đã có giao diện iPhone hoàn toàn mới lạ so với trước đây để khoe với bạn bè rồi đấy. Nếu không muốn sử dụng nữa bạn hoàn toàn có thể xóa các icon trên màn hình này với vài thao tác. Vào Settings > General > Profile & Device Manager > Tìm mục iOS 11 or 10 to iOS 6 và xóa profile này đi.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/05/2018 14:21
51 👨 941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng