Cách tạo video từ ảnh trên Zalo

Zalo mới cập nhật thêm tiện ích mới Mini Apps với các công cụ như tạo video trên Zalo từ hình ảnh Video Maker chẳng hạn. Đây là công cụ thử nghiệm mới trên Zalo và sẽ dần cập nhật tới các tài khoản Zalo để có thể trải nghiệm. Hiện tại công cụ tạo video trên Zalo hỗ trợ sẵn theme làm video với những chủ đề khác để người dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo video từ ảnh trên Zalo.

Hướng dẫn tạo video từ ảnh trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Khám phá để sử dụng các tiện ích của ứng dụng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các công cụ, chúng ta nhấn chọn vào công cụ Mini Apps.

Bước 2:

Chuyển sang các giao diện của tiện ích Mini Apps. Chúng ta sẽ nhìn thấy vào công cụ Video Maker để tạo video trên Zalo. Nhấn vào công cụ này rồi nhấn Bắt đầu để tiến hành tạo video từ ảnh trên Zalo.

Bước 3:

Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy các chủ đề video tạo trên Zalo. Bạn chọn chủ đề mình muốn sử dụng rồi nhấn vào nút Chọn chủ đề này. Mỗi một video mẫu sẽ đều có âm thanh sẵn.

Bước 4:

Hiển thị giao diện thư viện trên máy tính để người dùng nhấn chọn vào hình ảnh muốn tạo video trên Zalo. Bạn nhớ tích chọn vào HD bên dưới để lấy chất lượng gốc của hình ảnh. Mỗi một chủ đề video sẽ có số lượng ảnh tối đa, và sẽ được thông báo khi bạn chọn hình ảnh trong album.

Tiếp đến người dùng sẽ nhìn thấy những hình ảnh mà đã chọn làm video trên Zalo. Tại đây bạn có thể nhấn biểu tượng thùng rác để xóa ảnh này và chọn ảnh mới. Nếu ưng ý thì nhấn Chọn các ảnh này.

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ được xem trước video trên Zalo với chủ đề video mà chúng ta đã tạo. Trong trường hợp bạn muốn đổi chủ đề khác thì nhấn vào chủ đề bên dưới để áp dụng ngay. Nhấn Tạo video để thực hiện quá trình tạo video trên Zalo.

Bước 6:

Quá trình tạo video trên Zalo từ hình ảnh sẽ được tạo ngay sau đó. Thời gian tạo video tương đối lâu nên bạn có thể thoát công cụ và sử dụng Zalo như bình thường. Khi video hoàn thành người dùng sẽ nhận được thông báo.

Tại giao diện của trang tạo video thì nếu nhấn vào biểu tượng 3 chấm thì bạn sẽ có lựa chọn như hình.

Video hướng dẫn tạo video từ ảnh trên Zalo

Thứ Năm, 15/09/2022 09:45
31 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo