Cách tạo tài khoản Roblox VNG

Roblox VNG đã chính thức được phát hành cho người chơi, tách rời với phiên bản Roblox Global. Có thể toàn bộ dữ liệu Roblox phiên bản toàn cầu sẽ được chuyển sang phiên bản Roblox VNG. Dù vậy, với những người chơi chỉ chọn những tựa game đơn giản, không phải cày cuốc thì hãy tạo ngay tài khoản Roblox VNG theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tạo tài khoản Roblox VNG

Bước 1: Tải về phiên bản Roblox VNG ở dưới đây, mở lên và chọn Đăng ký.

cach tao tk roblox vng

Bước 2: Chọn ngày tháng năm sinh của bạn, game sẽ yêu cầu bạn phải 18 tuổi mới có thể chơi Roblox VNG.

hướng dẫn tạo tk roblox vng

Bước 3: Điền các thông tin trong trường thông tin ở dưới như tài khoản, mật khẩu... Nếu tài khoản bạn điền đã có người sử dụng, bạn sẽ được gợi ý đổi sang tên tài khoản khác như ở dưới hình.

tạo tk roblox vng

Bước 4: Sau cùng là điền mật khẩu, xác nhận giới tính rồi chọn Đăng ký ở dưới là xong.

tao tk roblox vng

Bước 5: Tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện dưới đây.

tao tk roblox vng

Bước 6: Nếu bạn muốn Roblox VNG lưu lại mật khẩu của mình, hãy chọn Lưu mật khẩu. Và từ đó trở đi khi bạn mở Roblox VNG thì hệ thống sẽ tự động đăng nhập cho bạn.

roblox vng tài khoản

Roblox là một nền tảng game dành cho các nhà sáng tạo, cho phép bạn xây dựng tựa game của riêng mình và trải nghiệm những trò chơi đến từ các nhà sáng tạo khác. Hiện game thủ Việt Nam đã có riêng phiên bản Roblox VNG, ở phiên bản này, bạn sẽ được Việt hóa hoàn toàn ngôn ngữ trong game.

Đồng thời, nội dung trong game cũng sẽ được kiểm duyệt kỹ càng hơn, và cộng đồng người chơi cũng sẽ được thu gọn lại trong phạm vi cộng đồng người Việt. Nội dung và sự kiện của hai phiên bản cũng có những khác biệt nhất định.

Thứ Hai, 19/08/2024 11:52
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online