Cách tạo Fan Club Play Together

Khác với tính năng bạn bè, Play Together đã cho phép người chơi tạo ra một Fan Club riêng cho mình bằng cách thêm người hâm mộ vào mà không cần biết họ có đồng ý hay không. Bạn đã có cho mình danh sách người hâm mộ, kể cả khi họ không phải là bạn bè của mình.

Chức năng Fan Club cũng tiện lợi tương tự với tính năng bạn bè, khi bạn có thể ghé thăm trực tiếp nhà của họ, dĩ nhiên là chỉ khi họ là bạn bè của bạn mà thôi. Với những người chơi nổi tiếng, bạn có thể thêm họ vào danh sách người hâm mộ. Nếu chưa thử tính năng này thì bạn có thể xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách thêm người chơi vào Fan Club Play Together PC

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn bất kỳ một người chơi nào mà bạn coi đó là Idol của mình và nhấp vào ảnh đại diện của họ.

fan club play together

Bước 2: Chọn Ngôi sao màu xanh để đăng ký người đó làm người mà bạn hâm mộ bên cạnh biểu tượng Thư, và họ sẽ trở thành người mà bạn hâm mộ.

fan club play together

Bước 3: Khi mà bạn cần kiểm tra lại danh sách Fan Club của mình, hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện của bạn.

fan club play together

Bước 4: Tại giao diện thông tin cá nhân của bạn, bạn hãy chọn biểu tượng Fan Club như ở dưới hình.

fan club play together

Trong đây bạn sẽ có danh sách Ngôi sao của tôi, đó là những người mà bạn đã thêm làm Idol trước đó. Bạn có thể chọn biểu tượng ngôi nhà của họ để vào thăm nhà của họ.

fan club play together

Tương tự như lúc được mời vào tiệc tại gia hoặc đi thăm nhà bạn bè, bạn sẽ không được thêm bớt bất cứ thứ gì trong nhà của người hâm mộ. Với những ngôi nhà mà chủ không cho phép vào thăm thì bạn cũng không thể vào ngôi nhà của họ.

fan club play together

Tính năng Fan Club Play Together để làm gì?

Với những hội nhóm hoặc với những nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng người chơi Play Together. Bạn có thể chọn những nhân vật đó làm Idol của mình và theo dõi hoạt động của họ. Nếu họ là những người nổi tiếng thật sự ngoài đời, bạn có thể xem livestream hoặc theo dõi thông báo trên trang MXH cá nhân của họ và theo dõi nhân vật của mình.

fan club play together

Dù người chơi có thể tự tạo ra fan club theo tính năng kết bạn, nhưng thật sự với tính năng Fan Club thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhất là khi mà bạn có thể khiến họ trở thành người mà bạn hâm mộ không cần biết họ có đồng ý hay không.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/10/2022 21:33
31 👨 485
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Luoi Map
    Luoi Map

    Vậy có cach nào xoá những người theo dỗi bạn ko. Có lúc bạn muốn né ai đó. Mà tại cái club này mà bạn chạy đâu cũng ko khỏi 

    Thích Phản hồi 06:36 26/12
    ❖ Game Online