Hướng dẫn tạo ảnh từ mô tả trên PicsArt

PicsArt hiện đã áp dụng công nghệ AI vào một số công cụ tạo hay chỉnh sửa hình ảnh của mình. Chẳng hạn bạn có thể thay đổi chủ thể trong ảnh trên PicsArt, hoặc tạo ảnh từ mô tả ngẫu nhiên với rất nhiều bức ảnh theo phong cách khác nhau. Tính năng này cũng khá giống với tính năng tạo hình ảnh từ chữ trên Canva. Cách sử dụng công cụ tạo ảnh từ mô tả trên PicsArt cũng rất đơn giản và được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo ảnh từ mô tả trên PicsArt

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào dấu cộng để truy cập vào giao diện tạo và chỉnh sửa ảnh trên PicsArt. Lúc này bạn thấy ngay một vài công cụ mới trên ứng dụng, nhấn vào công cụ Tạo ảnh từ mô tả để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện để bạn viết mô tả cho bức ảnh mà mình muốn tạo. Bạn viết càng chi tiết thì ứng dụng càng dễ tạo hình ảnh hơn. Nhập xong thì nhấn vào nút Tạo ảnh ở bên dưới để tiếp tục.

Bước 3:

Sau đó hiển thị một vài hình ảnh dựa trên mô tả mà bạn đã nhập. Chúng ta nhấn chọn vào Hiển thị thêm kết quả để xem thêm nhiều hình ảnh nữa.

Chúng ta có thể nhấn vào biểu tượng save để lưu lại trong thư mục của mình.

Bước 4:

Nếu ưng ý hình nào thì nhấn chọn vào Chỉnh sửa để thay đổi lại hình ảnh. Tại đây bạn sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh trên PicsArt để thay đổi lại hình ảnh theo ý mình như bình thường.

Bước 5:

Sau khi chỉnh sửa hình ảnh thì bạn tiến hành lưu vào album trên điện thoại hoặc đăng lên tài khoản PicsArt nếu muốn.

Lưu ảnh trên PicsArt

Video hướng dẫn tạo ảnh từ mô tả trên PicsArt

Thứ Năm, 13/04/2023 08:56
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo