Cách tạo ảnh người tí hon trên điện thoại

Concept ảnh người tí hon chắc không còn lạ với mọi người, nhất là khi bạn là fan ruột của bộ phim Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Nếu bạn thích concept ảnh người tí hon này thì cũng rất đơn giản, có thể sử dụng những ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại, chẳng hạn như PicsArt. Bạn có thể điều chỉnh để có được người tí hon và ghép thành bức ảnh hoàn chỉnh mới lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh người tí hon trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo ảnh người tí hon

Hướng dẫn nhanh

Thêm ảnh nền vào PicsArt > Chọn ảnh người ghép vào nền > Xóa background ảnh người > Chỉnh người tí hon ghép vào ảnh.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng PicsArt rồi nhấn dấu cộng để thêm background làm người tí hon. Bạn có thể tìm các background tí hon trên mạng rất nhiều, với các chủ đề khác nhau. Sau đó nhấn Thêm ảnh như hình dưới đây.

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào ảnh người muốn ghép vào background tí hon.

Chọn ảnh người ghép vào nền

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ nhấn vào mục Cắt bỏ bên dưới. Sau đó chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Cá nhân để ứng dụng tiến hành xác nhận chủ thể và khoanh vùng.

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy chủ thể được khoanh vùng. Chúng ta có thể dùng công cụ Xóa hoặc Khôi phục để điều chỉnh lại vùng chủ thể được khoanh. Nếu chính xác thì nhấn Lưu.

Chọn chủ thể chính trong ảnh

Bước 4:

Sau đó bạn sẽ thấy ảnh người được ghép vào background tí hon như dưới đây. Chúng ta có thể điều chỉnh kích thước chủ thể sao cho phù hợp với tổng thể, hoặc chỉnh độ mờ đục của chủ thể.

Bước 5:

Nếu thấy ưng ý thì bạn có thể chèn tiếp sticker vào ảnh hay viết chữ nếu muốn. Cuối cùng nhấn Áp dụng để lưu lại và sau đó tải ảnh xuống album trên điện thoại là xong.

Video hướng dẫn tạo ảnh người tý hon

Thứ Ba, 09/08/2022 09:06
31 👨 791
0 Bình luận
Sắp xếp theo