Cách tách nền ảnh trên TikTok

Để giúp người dùng có thêm nhiều video TikTok sáng tạo hơn, mà không cần dùng tới những ứng dụng chỉnh sửa video TikTok phức tạp thì bạn có thể dùng ngay một số sticker hay hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách tách nền ảnh trên TikTok để ghép vào video TikTok hay ghép vào hình ảnh bất kỳ mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tách nền ảnh trên TikTok.

Hướng dẫn tách nền ảnh trên TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta quay video trên TikTok để đang như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào mục Nhãn dán ở thanh công cụ chỉnh sửa bên phải màn hình.

Hiển thị danh sách các nhãn dán dùng trong TikTok, bạn nhấn vào sticker hình ảnh có dấu cộng như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này hiển thị hình ảnh có sẵn trong album. Chúng ta chọn hình ảnh muốn tách nền để ghép vào video. Nhấn chọn vào hình ảnh và bạn sẽ thấy tùy chọn Tải lên để loại bỏ nền ở bên dưới hình ảnh. Kích hoạt chế độ này để bỏ nền cho hình ảnh.

Tách nền hình ảnh

Bước 3:

Ngay sau đó hình ảnh sẽ được loại bỏ nền để chúng ta ghép vào hình ảnh. Chế độ tách nền ảnh trên TikTok về cơ bản hoạt động ổn định. Nhưng tốt nhất bạn nên lựa chọn ảnh có nền đơn giản để hạn chế tình trạng thiếu chi tiết ảnh do xóa nền nhầm.

Tách nền ảnh trên TikTok xong thì bạn nhấn OK để ghép vào video trên TikTok.

Hình ảnh được tách nền

Bước 4:

Ảnh tách nền trên TikTok trở thành 1 sticker để bạn có thể điều chỉnh vị trí, phóng to thu nhỏ như bình thường để có thể phù hợp với video hay hình ảnh đang ghép. Nếu không muốn dùng hình ảnh nữa thì di chuyển vào thùng rác bên trên.

Điều chỉnh hình ảnh

Bước 5:

Tiếp đến bạn chèn thêm hiệu ứng cho video, bộ lọc màu hay âm thanh cho video như bình thường nếu muốn.

Cuối cùng đăng tải video lên tài khoản TikTok của mình là xong.

Đăng video lên TikTok

Video hướng dẫn tách nền ảnh trên TikTok

Thứ Ba, 03/05/2022 08:59
52 👨 650
0 Bình luận
Sắp xếp theo