Cách sao chép trang thiết kế trên Canva

Một dự án thiết kế trên Canva có thể có nhiều trang thiết kế khác nhau để hỗ trợ cho nội dung thiết kế của bạn được liền mạch. Và từng trang thiết kế trong dự án Canva có thể sao chép sang dự án khác nếu cần. Với thao tác sao chép trang thiết kế trên Canva, bạn dễ dàng chuyển sang dự án khác để hoàn thiện mà không cần phải tạo lại từ đầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sao chép trang thiết kế trên Canva.

Hướng dẫn sao chép trang thiết kế trên Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Canva cá nhân rồi nhấn vào mục Dự án ở cạnh trái giao diện. Tiếp đến bạn nhấn vào dự án muốn sao chép trang thiết kế sang dự án khác.

Dự án trên Canva

Bước 2:

Chuyển sang giao diện dự án trên Canva, chúng ta nhìn xuống thanh công bên dưới rồi nhấn vào chế độ Dạng xem lưới.

Chế độ xem xem dạng lưới Canva

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn thấy giao diện hiển thị trang thiết kế của Canva đã chuyển sang dạng lưới như hình dưới đây, hiển thị thu nhỏ từng trang thiết kế.

Danh sách trang thiết kế trên Canva

Để sao chép 1 trang thiết kế thì bạn nhấn chuột vào trang thiết kế đó. Nếu muốn chọn nhiều trang thiết kế thì bạn nhấn phím Ctrl rồi click chuột trái vào những trang thiết kế muốn sao chép. Sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + C trên Windows hoặc CMD + C trên MAC để sao chép trang.

Chọn trang thiết kế trên Canva

Bước 4:

Tìm tới dự án khác mà bạn muốn paste những trang thiết kế này, nhấn Ctrl + V hoặc CMD + V để dán trang thiết kế là được.

Chọn dự án khác trên Canva

Kết quả chúng ta đã thấy những trang thiết kế sao chép sang dự án khác như dưới đây. Nếu kích thước ở dự án mới khác với dự án trước đó thì Canva tự động điều chỉnh kích thước trang thiết kế theo dự án mới.

Dán trang thiết kế sang án khác trên Canva

Hướng dẫn sao chép trang thiết kế Canva

Thứ Năm, 01/02/2024 09:05
31 👨 2.395
0 Bình luận
Sắp xếp theo