Cách quay Cinematic Mode trên iPhone đời cũ

Cinematic trên iPhone 13 là chế độ mới cập nhật cho dòng thiết bị này, mang tới giao diện quay video đậm chất điện ảnh hơn rất nhiều. Những video sau khi được quay ở chế độ Cinematic trên iPhone cũng nghệ thuật hơn, thay vì phải sử dụng tới máy quay chuyên nghiệp hay những ứng dụng chỉnh video chuyên nghiệp. Vậy với những dòng iPhone đời cũ muốn quay video kiểu Cinematic thì làm như nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quay Cinematic trên iPhone đời cũ.

Hướng dẫn quay Cinematic trên iPhone đời cũ

Lưu ý, để có thể quay video Cinematic trên iPhone đời cũ thì thiết bị của bạn bắt buộc phải có hai hoặc ba camera sau.

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Focos Live cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trước hết người dùng sẽ cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào 3 quyền trên thiết bị như hình dưới đây. Sau đó bạn nhấn Bắt đầu để di chuyển vào giao diện chính của ứng dụng.

Truy cập ứng dụng

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng, người dùng sẽ nhấn vào mục Quay video để tiến hành quay video với chế độ Cinematic được cài đặt sẵn trong ứng dụng. Ở trên cùng giao diện quay video có các biểu tượng để chúng ta điều chỉnh như kích thước khung hình, thêm bộ lọc,…

Bước 4:

Sau khi quay xong video thì đoạn video được lưu lại. Bạn trở về giao diện chính của ứng dụng rồi chọn Chỉnh sửa video và nhấn vào video mình mới quay lúc trước.

Chỉnh sửa video

Bước 5:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa video với rất nhiều tùy chọn khác nhau. Người dùng nhấn vào từng mục để thay đổi cho video mà mình muốn như chèn sticker, chèn chữ viết,…

Tùy chỉnh video

Bước 6:

Sau khi đã hoàn thành xong tất cả, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Xuất video để lưu lại video vào album trên thiết bị là xong.

Xuất video

Chủ Nhật, 30/01/2022 09:43
51 👨 491
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh