Cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng

Kiểm tra số điện thoại Vinaphone đang dùng là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người trung niên, những người không nhớ số điện thoại di động của mình là bao nhiêu. Tất nhiên bạn có thể gọi tới số điện thoại khác để nhờ họ kiểm tra số điện thoại của mình. Nhưng trong trường hợp bạn ở ngoài đường và cần gấp thì làm thế nào? Nếu gọi điện tới tổng đài CSKH của Vinaphone thì điện thoại của bạn cần phải có tiền. Trong trường hợp bạn không thể gọi điện nhờ trợ giúp, không có tiền trong tài khoản thì tham khảo những cách tìm số điện thoại Vinaphone dưới đây hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn kiểm tra số điện thoại Vinaphone trả trước

Với thuê bao Vinaphone trả trước thì chúng ta sẽ có nhiều cách kiểm tra thông tin số điện thoại.

Cách 1: Chúng ta sẽ gọi tới số *110# rồi nhấn nút Gọi. Ngay sau đó thông tin về số điện thoại đang được sử dụng trên điện thoại của bạn sẽ hiển thị tại màn hình. Miễn phí gọi điện tới số máy này.

Cách 2: Chúng ta gọi điện tới tổng đài 900 của Vianaphone rồi nhấn tiếp số máy lẻ 4 để nhân viên tổng đài đọc số điện thoại của bạn đang sử dụng. Miễn phí gọi điện tới tổng đài 900.

Cách 3: Hoặc chúng ta có thể gọi điện tới số 9191, số tổng đài khác của Vinaphone để kiểm tra thông tin về số điện thoại mà bạn đang dùng. Tổng đài 9191 sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các dịch vụ như gói data Vinaphone đăng ký, mất sim, hỏng sim,... Khi gọi điện tới tổng đài này sẽ tính phí 200đ/phút.

Cách kiểm tra số điện thoại Vinaphone trả sau

Với sim Vinaphone trả sau thì bạn sẽ có cách kiểm tra số điện thoại khác với sim trả trước.

Cách 1: Bạn ấn số *111# rồi nhấn nút gọi. Màn hình hiển thị số điện thoại của bạn trong dãy số đầu tiên trong nội dung thông báo. Miễn phí khi gọi tới số này.

Cách 2: Gọi điện tới tổng đài Vinaphone 9191 và nhân viên sẽ đọc số điện thoại cho bạn.

Thứ Hai, 15/03/2021 21:37
43 👨 7.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone