Cách khôi phục thẻ tab Google Chrome trên điện thoại

Mở lại những trang web bạn vừa truy cập trên trình duyệt Chrome

Đứng trong hàng ngũ các trình duyệt phổ biến và được nhiều người chọn lựa sử dụng hiện nay, Google Chrome không chỉ dành cho người dùng máy tính mà với ai dùng smartphone cũng đều sử dụng Chrome là trình duyệt truy cập. Cho dù với hệ điều hành iOS khi Safari là trình duyệt mặc định, thì Chrome vẫn là trình duyệt ưa thích của nhiều người dùng.

Trong quá trình lướt web trên điện thoại bằng Chrome, chẳng may vô tình bạn đóng nhầm tab đang truy cập, hoặc muốn tìm lại những tab trước đây đã xem thì phải làm như thế nào? Để mở lại tab Chrome trên điện thoại sẽ không thể sử dụng tổ hợp phím như khi mở các tab đã đóng trên trình duyệt máy tính được. Vậy hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng nhé.

1. Mở các tab Chrome đã đóng trên iPhone, iPad

Bước 1:

Tại giao diện chính của trình duyệt Chrome trên thiết bị iOS, bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm góc trên cùng bên phải. Sau đó, lựa chọn Recent Tabs hoặc History.

khôi phục thẻ tab Google Chrome khôi phục thẻ tab Google Chrome

Bước 2:

Bạn sẽ được chuyển sang giao diện Recent Tab. Nhấn chọn Show Full History để mở lịch sử các trang đã truy cập trên trình duyệt. Chúng ta sẽ thấy xuất hiện danh sách một loạt những trang web đã truy cập, được chia theo những ngày khác nhau. Chỉ cần nhấn chọn vào trang web nào đó muốn khôi phục là xong.

khôi phục thẻ tab Google Chrome khôi phục thẻ tab Google Chrome

2. Khôi phục thẻ tab Chrome đã đóng trên Android:

Cách thực hiện mở lại lịch sử các trang đã đóng trên trình duyệt Chrome với hệ điều hành Android cũng tương tự như khi thực hiện trên thiết bị iOS.

Bước 1:

Tại giao diện chính trên trình duyệt Google Chrome, bạn nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm trên cùng và chọn Recent tabs.

khôi phục thẻ tab Google Chrome khôi phục thẻ tab Google Chrome

Bước 2:

Tiếp theo nhấn chọn Show full History. Bạn sẽ được đưa đến giao diện những trang web vừa truy cập trên trình duyệt Chrome theo các ngày khác nhau. Chỉ cần tìm chọn website bạn muốn khôi phục lại và nhấn để mở mà thôi.

khôi phục thẻ tab Google Chrome khôi phục thẻ tab Google Chrome

Như vậy, bạn có thể tìm lại những trang web có nhu cầu xem lại trên trình duyệt Chrome bản điện thoại nhanh chóng rồi đó. Những trang web sẽ được lưu lại trong lịch sử danh sách từng ngày truy cập, thuận tiện cho việc quản lý cũng như mở lại trang web nếu có nhu cầu.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 08/07/2016 21:32
44 👨 2.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome