Cách dùng Tab Audio Control quản lý âm thanh trên Edge

Tiện ích Tab Audio Control trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ quản lý âm thanh của tất cả các tab phát âm thanh trên trình duyệt, tăng cường chất lượng âm thanh và độ lớn của âm thanh lên 800%. Về cơ bản tính năng này khá giống với Global media trên Chrome nhưng sẽ có thêm phần tăng độ lớn âm thanh lên 800%, đủ để bạn có thể cải thiện âm thanh, nhất là với những video chất lượng âm thanh không tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Tab Audio Control trên trình duyệt Microsoft Edge.

Hướng dẫn dùng Tab Audio Control trên Edge

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài tiện ích Tab Audio Control trên trình duyệt Microsoft Edge. Nhấn nút Add để cài đặt tiện ích như bình thường.

Sau đó chúng ta mở các trang web nghe nhạc, xem video trên trình duyệt.

Bước 2:

Tại phía cuối thanh truy cập địa chỉ trình duyệt web, bạn nhấn vào biểu tượng Tab Audio Control sẽ thấy tên tab đang phát hay tất cả các tab phát âm thanh.

Từ phần quản lý các tab phát tập tin phát âm thanh bạn có thể di chuyển nhanh tới tab đó bằng cách nhấn chọn vào tên tab.

Danh sách tab phát nhạc

Bước 3:

Ở phía trên là thanh điều chỉnh âm lượng để chúng ta điều chỉnh mức âm lượng muốn sử dụng. Để tăng âm lượng thì nhấn vào biểu tượng ổ khóa.

Mở khóa chỉnh âm

Khi đó biểu tượng sẽ chuyển thành chìa khóa và bạn sẽ kéo mốc âm lượng sang bên phải để tăng âm thanh tới mức mà bạn muốn. Sau khi chỉnh xong âm thanh thì biểu tượng chìa khóa tự động chuyển thành ổ khóa để khóa thanh điều chỉnh này lại.

Chỉnh âm thanh

Chủ Nhật, 04/07/2021 09:43
11 👨 1.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo