Mẹo dùng Seen: Story Editor edit Story vô cùng nghệ thuật

Để có được Story “sống ảo” đăng lên Facebook hay Instagram thì ngoài những tùy chọn có sẵn khi bạn đăng, có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc chỉnh sửa, edit Story để có được thành quả đẹp, nghệ thuật hơn rất nhiều. Ứng dụng Seen: Story Editor mang tới bạn kho template với nhiều mẫu đa dạng khác nhau, kèm theo đó là hiệu ứng văn bản vô cùng đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Seen: Story Editor edit Story.

Hướng dẫn dùng Seen: Story Editor edit Story

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Seen: Story Editor cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Trước hết bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên điện thoại để sử dụng. Tiếp đến người dùng sẽ chọn những mẫu có sẵn để sử dụng, trừ những mẫu có biểu tượng vương miện tính phí.

Bạn có thể nhấn vào những chủ đề khác nhau để tìm được mẫu Story ưng ý mình.

Bước 3:

Ưng ý mẫu nào thì nhấn chọn rồi nhấn Select để sử dụng. Ngay sau đó bạn được chuyển vào giao diện edit Story như hình dưới đây. Bên dưới là các công cụ để chỉnh sửa theo ý mình.

Bước 4:

Sau khi tải ảnh hoặc video lên thì bạn nhấn vào mục Style để điều chỉnh mẫu template này. Lúc này bạn chọn kiểu cho Story để thay đổi cho mẫu template đang sử dụng nếu bạn muốn.

Khi nhấn vào từng ảnh rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ chuyển sang phần bộ lọc màu ở bên dưới để áp dụng cho ảnh.

Bước 5:

Tiếp đến sẽ chèn chữ vào ảnh, phần chữ t in nghiêng sẽ là hiệu ứng hiển thị chữ, chữ T để chọn kiểu chữ muốn chèn vào ảnh.

Bạn chọn hiệu ứng hiển thị chữ rồi nhấn kiểu chữ, viết chữ bên dưới và chọn màu cho chữ rồi nhấn Done để lưu lại.

Bước 6:

Nhấn tiếp vào Stickers để chọn ảnh gif chèn vào Story đang chỉnh sửa hoặc chọn sticker tĩnh bình thường. Phần Fill cuối cùng để đổ màu cho một nội dung nào đó.

Sau khi đã hoàn thành mọi thay đổi, chỉnh sửa thì bạn nhấn vào biểu tượng share và chọn share lên tài khoản Instagram hay lưu lại Story này.

Story ngay lập tức được chia sẻ lên tài khoản Instagram của bạn.

Chủ Nhật, 05/03/2023 07:56
31 👨 944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video