Cách dùng IP Unblock fake IP trên Chrome

Ẩn địa chỉ IP

Các ứng dụng VPN thường được lựa chọn để fake IP, ẩn địa chỉ IP trên máy tính, đặc biệt vượt tường lửa để truy cập vào những trang web bị chặn, như truy cập Facebook bị chặn chẳng hạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc tiện ích IP Unblock, ứng dụng VPN hoàn toàn miễn phí trên Chrome.

IP Unblock sử dụng hoàn toàn miễn phí không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng. Quá trình kết nối cũng nhanh chóng, chỉ cần vài lần click chuột là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích IP Unblock trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn dùng IP Unblock ứng dụng VPN

Bước 1:

Trên trình duyệt Chrome chúng ta click vào link dưới đây để cài đặt tiện ích IP Unblock. Nhấn Add to Chrome để cài đặt.

Cài đặt tiện ích IP Unblock

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong click vào biểu tượng tiện ích IP Unblock ở cuối thanh truy cập địa chỉ. Chọn Select để chọn vị trí kết nối cho máy tính. Người dùng sẽ được lựa chọn kết nối tới các vị trí Hoa Kỳ, Anh, Hà Lan, Úc.

Vị trí kết nối

Tiếp đến đến nhấn vào biểu tượng power hay Disconnected để tiến hành kết nối mạng riêng ảo tại vị trí máy đã chọn. Lúc này biểu tượng tiện ích sẽ chuyển sang màu xanh lá.

Kết nối mạng riêng ảo

Bước 3:

Để ngắt kết nối mạng riêng ảo, nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi nhấn vào biểu tượng hình khiên hoặc nhấn Connect để tắt kết nối.

Ngắt kết nối

Tiện ích sẽ cung cấp tới người dùng trang web để kiểm tra địa chỉ IP mà bạn truy cập tới, vị trí kết nối.

  • http://ipunblock.com/

Thông tin vị trí kết nối

Thêm một ứng dụng VPN trên máy tính, sử dụng hoàn toàn miễn phí và kết nối tới máy ảo nhanh chóng. IP Unblock sẽ ẩn địa chỉ IP thật trên máy tính và tạo địa chỉ IP ảo để sử dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 30/07/2018 08:08
51 👨 4.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN