Cách dùng Block Quotes trong Ghi chú iPhone

Ứng dụng Ghi chú iPhone đã được bổ sung và cập nhật thêm nhiều tính năng, trong đó có Block Quotes để sử dụng cho nội dung ghi chú. Với Block Quotes trong Ghi chú iPhone, bạn có thêm lựa chọn để trình bày nội dung ghi chú. Giao diện nội dung khi được định dạng Block Quotes trong Ghi chú trên iPhone sẽ được làm nổi bật hơn trong giao diện ghi chú. Dưới đây là hướng dẫn dùng Block Quotes trong Ghi chú iPhone.

Hướng dẫn dùng Block Quotes trong Ghi chú iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ghi chú và cũng nhập nội dung như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng Aa ở bên dưới để tiến hành định dạng cho nội dung.

Bước 2:

Lúc này hiển thị ở bên dưới giao diện bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn định dạng nội dung ghi chú. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng Block Quotes ở góc bên phải giao diện màn hình như dưới đây.

Chọn định dạng Block Quotes ghi chú iPhone

Kết quả nội dung ghi chú đã được chuyển sang giao diện Block Quotes như hình dưới đây. Ở đầu mỗi giao diện sẽ hiển thị khung kẻ dọc để tạo thành Block Quotes. Chúng ta tiếp tục điều chỉnh lại ghi chú theo ý mình.

Chọn định dạng Block Quotes ghi chú iPhone

Bước 3:

Nếu muốn tắt chế độ Block Quotes thì bạn chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng Block Quotes là được. Ngay sau đó nội dung ghi chú sẽ được chuyển về định dạng thông thường.

Tắt định dạng ghi chú Block Quotes ghi chú iPhone

Video hướng dẫn tạo Block Quotes ghi chú iPhone

Thứ Sáu, 01/03/2024 09:31
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng