Cách đổi font chữ Apple Mail trên iPhone

Apple Mail cũng hỗ trợ bạn đổi font chữ tùy theo kiểu nội dung mà người dùng muốn thay đổi, tương tự như tính năng đổi font chữ trên Gmail. Chúng ta có thể thay đổi sang kiểu font chữ nghệ thuật hơn để thay đổi cho nội dung email, hoặc lựa chọn màu sắc cho chữ để làm nổi bật nội dung nào đó trong email. Ứng dụng Apple Mail cũng có tùy chọn thay đổi kích cỡ chữ trong email. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi font chữ Apple Mail trên iPhone.

Hướng dẫn đổi font chữ Apple Mail trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Apple Mail, chúng ta nhấn vào biểu tượng tạo email mới ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến trong giao diện soạn email, chúng ta nhập nội dung email như bình thường.

Viết email trên Apple Mail

Bước 2:

Sau đó bôi đen vùng nội dung mà bạn muốn thay đổi lại font chữ. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng chữ A ở bên dưới để thay đổi lại font chữ.

Chỉnh font chữ email trên Apple Mail

Bước 3:

Lúc này bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn cho nội dung, chúng ta nhấn chọn vào mục Phông chữ mặc định để thay đổi lại phông chữ. Khi đó bạn sẽ thấy danh sách font chữ được sắp xếp theo bảng chữ cái. Chúng ta tìm kiếm font chữ mình muốn thay đổi cho nội dung email.

Khi bạn nhấn vào font chữ thì nội dung email sẽ được áp dụng ngay để chúng ta kiểm tra.

Bước 4:

Ngoài ra khi bạn nhấn vào biểu tượng A nhỏ và A lớn thì có thể điều chỉnh lại kích cỡ theo ý mình.

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng hình tròn sẽ hiển thị bảng màu để chúng ta lựa chọn màu cho nội dung email.

Cuối cùng bạn điền những nội dung khác cho email rồi gửi email như bình thường. Người nhận được email cũng sẽ thấy font chữ mà bạn sử dụng trong email.

Gửi email trên Apple Mail

Video hướng dẫn đổi font chữ Apple Mail trên iPhone

Thứ Ba, 05/09/2023 21:57
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng