Cách gửi email hàng loạt trên Apple Mail

Một cách nhanh nhất để bạn gửi email cho nhóm trên iPhone đó là tạo danh bạ với nhóm email mà bạn thường xuyên gửi email như trao đổi công việc chẳng hạn. Khi đó chúng ta chỉ cần chọn vào nhóm để gửi email hàng loạt trên iPhone là được. Như vậy mặc dù ứng dụng Apple Mail không có tính năng gửi email hàng loạt nhưng chúng ta cũng có thể sử dụng cách bên dưới để gửi email cho nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi email cho nhóm trên Apple Mail.

Hướng dẫn gửi email hàng loạt trên Apple Mail

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào ứng dụng Danh bạ sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Tiếp đến trong giao diện tạo liên hệ mới bạn nhấn chọn vào mục thêm email để nhập email cho người mà bạn muốn gửi.

Bước 2:

Lúc này bạn nhập email những người mà mình muốn gửi email. Mỗi một email được phân tách nhau bằng dấu , như hình dưới đây. Tạo xong thì bạn nhấn Xong để lưu lại.

Thêm email gửi email hàng loạt trên iPhone

Bước 3:

Bạn mở ứng dụng Apple Mail, sau đó nhấn vào biểu tượng viết email mới ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Lúc này tạo mục Đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm người gửi email.

Bước 4:

Hiển thị danh bạ trên iPhone để người dùng lựa chọn gửi, chúng ta nhấn vào nhóm email mà bạn muốn gửi email hàng loạt. Như vậy bạn đã chọn nhóm email để gửi trên Apple Mail.

Cuối cùng chúng ta nhập tiếp những nội dung còn lại của email rồi nhấn vào biểu tượng gửi màu xanh để tiến hành gửi mail như bình thường.

Chủ Nhật, 02/07/2023 08:19
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng