Cách đánh dấu tin nhắn đã đọc trong iPhone

Những tin nhắn chưa đọc trong iPhone sẽ hiển thị dấu chấm đỏ để người dùng nhận biết khi chúng ta truy cập vào ứng dụng. Biểu tượng chấm đỏ tin nhắn sẽ làm phiền tới người dùng mỗi khi bạn truy cập vào ứng dụng. Nếu vậy, chúng ta có thể lựa chọn đánh dấu tin nhắn đã đọc trên iPhone, bởi thiết lập có sẵn trong ứng dụng Tin nhắn trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đánh dấu tin nhắn đã đọc trong iPhone.

Hướng dẫn đánh dấu tin nhắn đã đọc trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào ứng Tin nhắn trên iPhone. Sau đó bạn truy cập vào giao diện quản lý tất cả các tin nhắn trên iPhone. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình.

Tùy chọn tin nhắn trên iPhone

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào Select Messages để lựa chọn những tin nhắn chưa đọc mà bạn muốn chuyển sang chế độ đã đọc.

Tùy chọn tin nhắn trên iPhone

Bước 3:

Lúc này bạn có thể nhấn chọn vào những tin nhắn mà mình muốn chuyển sang chế độ đã đọc, hoặc có thể nhấn ngay vào thiết lập Read All ở bên góc dưới cùng bên trái để chuyển tất cả các tin nhắn chưa đọc sang chế độ đã đọc trên iPhone.

Chuyển sang chế độ đã đọc tin nhắn trên iPhone

Như vậy nếu bạn có nhiều tin nhắn chưa đọc thì có thể sử dụng cách thức trên để chuyển tất cả các tin nhắn sang chế độ đã đọc trên iPhone. Ngay lập tức tất cả dấu chấm đỏ đều biến mất bao gồm thông báo số lượng tin nhắn ở ngoài icon ứng dụng trên màn hình iPhone.

Thứ Hai, 03/07/2023 20:30
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin