Cách đăng nhập thi THPT Quốc Gia 2024

Đăng nhập tài khoản thithptquocgia.edu.vn 2021 sẽ giúp thí sinh tra cứu điểm thi THPT 2021, tra cứu được thông tin nộp hồ sơ THPT Quốc gia để thay đổi nếu có vấn đề, kiểm tra và thay đổi nguyện vọng đăng ký, xét tuyển sinh ĐH, CĐ. Để có thể đăng nhập được trang web này, học sinh sẽ cần mã đăng nhập thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng nhập trang thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Mã đăng nhập thisinh.thithptquocgia.edu.vn lấy ở đâu?

Sẽ có 2 cách lấy mã đăng nhập đó là nhận tại địa điểm nộp hồ sơ thi THPT Quốc gia, hoặc kiểm tra trong email hệ thống trả về mà các bạn đã đăng ký trong hồ sơ thi THPT Quốc gia.

Nếu không nhận được mã thì học sinh mang CMND/CCCD đến các địa điểm đã nộp hồ sơ để xin cấp lại mã đăng nhập.

Cách đăng nhập thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Bước 1:

Học sinh truy cập vào link dưới đây để vào trang thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/

Tại giao diện này bạn nhập thông tin tài khoản đã được cấp bao gồm CMND và Mã đăng nhập.

Nhập thông tin đăng nhập

Bước 2:

Sau khi đăng nhập thành công lần đầu, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đổi mã đăng nhập để bảo mật tài khoản. Trong giao diện này chúng ta nhập lại mã đăng nhập cũ, nhập mã đăng nhập mới mà mình muốn đổi rồi nhấn nút Đổi mã đăng nhập.

Đổi mã đăng nhập

Bước 3:

Sau khi vào được hệ thống thithptquocgia.edu.vn, học sinh kiểm tra lại tất cả thông tin mà mình đã đăng ký, sửa lại thông tin nếu có sai sót. Học sinh cũng sẽ xem điểm thi THPT Quốc gia ngay tại trang web này vào 26/7.

Kiểm tra thông tin

Quên mã đăng nhập thithptquocgia.edu.vn thì làm như nào?

Mỗi một học sinh khi nộp hồ sơ sẽ được cấp mã đăng nhập trực tiếp tại nơi nộp hồ sơ hoặc qua email. Nếu quên hoặc không có mã đăng nhập thì không thể vào được hệ thống thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Bước 1:

Tại giao diện của trang web thisinh.thithptquocgia.edu.vn bạn nhấn vào Quên mã đăng nhập.

Quên mã đăng nhập

Bước 2:

Hiển thị giao diện để học sinh điền thông tin gồm Email đã nhập trong hồ sơ đăng ký thi THPT Quốc gia và số CMND/CCCD rồi nhấn Cấp lại mã đăng nhập.

Trong trường hợp học sinh không nhớ email hoặc không nhận được email phản hồi thì buộc phải mang CMND/CCCD đến nơi nộp hồ sơ để xin cấp lại mã đăng nhập trang web thithptquocgia.edu.vn.

Cấp lại mã đăng nhập

Thứ Ba, 06/07/2021 22:00
31 👨 1.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến