Cách đăng ký tài khoản Firefox

Đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị

Trên các trình duyệt đều có phần tạo tài khoản hay đăng nhập tài khoản để người dùng đồng bộ dữ liệu ở trên nhiều thiết bị khác nhau. Với Firefox cũng tương tự như vậy, chúng ta cũng có phần đăng ký tài khoản để sử dụng thêm một số tính năng nâng cao hơn đặc biệt đồng bộ dữ liệu trên Firefox. Khi bạn đăng nhập tài khoản Firefox sẽ được đồng bộ các tiện ích cài đặt, bookmark trình duyệt, các mật khẩu tài khoản đăng nhập trên Firefox,… Như vậy nếu chúng ta chuyển sang máy tính khác thì chỉ cần đăng nhập lại tài khoản Firefox để có được những dữ liệu ở máy tính trước là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Firefox.

Hướng dẫn tạo tài khoản Firefox

Bước 1:

Người dùng truy cập trình duyệt Firefox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở bên phải màn hình. Với những phiên bản Firefox trước đó thì nhấn vào phần Tools rồi chọn Options.

Tùy chọn trình duyệt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Firefox Account hoặc Sync với phiên bản Firefox trước đây.

Tài khoản Firefox

Bước 3:

Ở giao diện mới bạn sẽ thấy nút Sign in để đăng nhập tài khoản Firefox nếu người dùng đã tạo trước đó. Để tạo tài khoản Firefox mới nhấn chuột vào Don’t have an account? Get started.

Tạo tài khoản

Bước 4:

Tiếp đến người dùng cần nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên giao diện để tạo tài khoản Firefox. Sau đó nhấn vào Create account để tạo tài khoản. Nếu bạn muốn nhận những thông tin mới nhất thì tích chọn vào Get the latest news about Mozilla and Firefox.

Nhập thông tin

Người dùng sẽ được lựa chọn những nội dung muốn đồng bộ khi truy cập sang thiết bị khác qua tài khoản Firefox. Tích chọn hoặc bỏ chọn vào danh sách nội dung rồi nhấn Save selections.

Chọn nội dung đồng bộ

Bước 5:

Để quá trình tạo tài khoản thành công bạn cần truy cập email xác nhận tài khoản, nhấn Open Gmail.

Mở email

Trong nội dung email nhấn Verify email.

Xác nhận tài khoản

Kết quả tài khoản Firefox đã được tạo thành công và tiến hành đồng bộ tài khoản trên các thiết bị khác nhau.

Đồng bộ dữ liệu

Bước 6:

Quay lại giao diện Firefox Account bạn sẽ thấy tài khoản Firefox cá nhân, nhấn vào Manage account để kiểm soát tài khoản cá nhân.

Quản lý tài khoản

Tại giao diện này bạn có thể thay đổi tên tài khoản, ảnh đại diện, xác minh tài khoản 2 bước hay xóa tài khoản Firefox cá nhân.

Các mục quản lý

Bước 7:

Nếu người dùng muốn thoát tài khoản Firefox và ngừng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị thì nhấn vào nút Disconnect.

Thoát tài khoản

Tại đây bạn có thể lựa chọn những dữ liệu đồng bộ muốn xóa rồi nhấn Disconnect & Delete để thoát tài khoản Firefox và xóa toàn bộ những dữ liệu được đồng bộ.

Xóa dữ liệu đồng bộ

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản Firefox với những bước làm rất đơn giản. Người dùng được lựa chọn những dữ liệu nào muốn đồng bộ giữa các thiết bị qua tài khoản Firefox đã tạo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 15/03/2019 21:42
52 👨 1.928
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox