Cách đăng ký gói DGT Vinaphone nhận 5GB/tháng

Gói cước DGT Vinaphone là gói cước giải trí dành cho những khách hàng thường xuyên xem video mà cần không phải lo tốn dung lượng data. Theo đó, khi chúng ta xem video trên Youtube, VieON và nghe Nhaccuatui sẽ hoàn toàn được miễn phí data truy cập, mà bạn còn được nhận thêm data để lên mạng hay sử dụng những ứng dụng khác. Như vậy những ai hay xem phim trên các ứng dụng hay nghe nhạc thì có thể tham khảo đăng ký gói DGT Vinaphone này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói Youtube, VieON và nghe Nhaccuatui.

Hướng dẫn đăng ký gói DGT Vinaphone

Để đăng ký gói cước DGT Vinaphone, bạn soạn tin nhắn DK DGT gửi 888.

Gói cước được áp dụng và triển khai trên toàn quốc dành cho thuê bao Vinaphone trả trước, bắt đầu từ 1/10 năm nay. Gói cước có giá 89,000đ và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Sau khi đăng ký gói cước thành công bạn sẽ nhận được những ứng đãi gồm:

  • Miễn phí data 3G/4G khi truy cập vào các ứng dụng Youtube, Nhaccuatui, Vieon.
  • Nhận 5GB data tốc độ cao để truy cập các nội dung khác trên điện thoại.

Gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ nên nếu bạn không sử dụng gói cước nữa thì soạn tin nhắn HUY DGT gửi 888. Trong trường hợp muốn kiểm tra dung lượng data còn lại theo ưu đãi gói cước, bạn soạn tin nhắn DATAKM gửi 888. Gói cước được đăng ký đồng thời với các gói data/combo khác, không được phép đăng ký đồng thời với các gói có cùng quyền lợi.

Dung lượng data được ưu đãi trong gói sẽ được cộng vào tài khoản data khuyến mại, nếu đăng ký nhiều gói thì data ưu đãi sẽ được cộng dồn và tính theo thời hạn của gói cuối cùng.

Thứ Tư, 10/11/2021 20:41
32 👨 1.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone