Cách đăng ký gói D3 Vinaphone nhận 3GB

Nếu thuê bao Vinaphone có nhu cầu sử dụng data ngắn ngày để phục vụ công việc tạm thời thì có thể đăng ký gói cước D3 Vinaphone. Đây là gói cước data theo ngày của Vinaphone, truy cập Internet ngắn hạn để có thể gọi video hay lướt web cho công việc, nhắn tin hoặc nhu cầu phát sinh cần thiết của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói D3 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói D3 Vinaphone

Để đăng ký gói cước D3 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn D3 gửi 888 hoặc có thể quét mã QR dưới đây để đăng ký nhanh gói cước D3 Vinaphone này.

D3 Vinaphone đăng ký

Gói cước D3 Vinaphone hiện đang triển khai cho thuê bao trả sau, trả trước đang hoạt động có nhu cầu đăng ký gói D3. Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước D3 Vinaphone bạn sẽ nhận được 3GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 3 ngày liên tiếp. Gói cước D3 Vinaphone có giá 15.000đ cho 3 ngày sử dụng.

Khi dùng hết 3GB tốc độ cao, hệ thống sẽ ngắt kết nối truy cập. Hoặc nếu bạn có đăng ký gói data Vinaphone khác thì nhà mạng sẽ tiếp tục trừ vào gói cước đó. Vì thế người dùng có thể đăng ký cùng lúc với những gói cước data Vinaphone khác.

Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn nên bạn cần chú ý hủy gói cước trước thời gian gia hạn với cú pháp HUY D3 gửi 888. Nếu không hủy gia hạn thì gói cước sẽ tự động gia hạn, từ đó phát sinh chi phí mà bạn không hề biết. Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước D3 Vinaphone này bạn soạn tin nhắn DATA gửi 888.

Thứ Ba, 08/11/2022 20:53
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone