Cách đăng ký C50N MobiFone nhận 30GB/tháng

C50N MobiFone là gói cước tháng của nhà mạng với việc cung cấp ưu đãi dung lượng data lớn kèm theo đó là những ưu đãi về gọi thoại để bạn có thể thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè. Gói cước C50N MobiFone có giá thành tương đối rẻ mà ưu đãi lại nhận được nhiều, thích hợp với những người có nhu cầu lớn trong việc lên mạng để làm việc hoặc giải trí. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn đọc về gói cước C50N MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói C50N MobiFone

Lưu ý MobiFone dành tặng gói cước C50N đến các thuê bao tại các địa bàn, khu vực bị cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung sẽ được tặng chu kỳ đầu tiên của gói C50N. Để nhận ưu đãi, các đối tượng soạn tin đăng ký theo cú pháp DK_CS50 gửi 789.

Phạm vi, địa bàn triển khai áp dụng chương trình là các tỉnh/thành phố thuộc ổ dịch/vùng dịch như Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hòa Bình, Lạng Sơn, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Điện Biên, Nam Định, Đồng Nai, Hải Phòng, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái; Các tỉnh/thành phố có ổ dịch/vùng dịch mới (Theo tiêu chí xác định ổ dịch/vùng dịch của Bộ Y tế) và các khu vực bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung do chính quyền địa phương công bố.

Với khách hàng bình thường thì bạn theo dõi đăng ký dưới đây.

Để đăng ký gói cước bạn soạn tin nhắn DK C50N gửi 999. Gói cước có giá thành 50.000 đồng sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Phạm vi áp dụng của gói cước trên toàn quốc, trừ TP. Hồ Chí Minh. Đối tượng đăng ký là thuê bao trả trước hòa mạng từ ngày 01/5/2020, thuê bao trả sau chuyển sang hình thức trả trước, hoặc các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài. Để kiểm tra xem mình có thuộc đối tượng đăng ký gói cước không bạn soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999.

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Nhận 1GB/ngày tương đương 30GB/tháng. Hết data được ưu đãi của mỗi ngày, kết nối sẽ tự động ngắt.
  • Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, tối đa 1.000 phút.
  • Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng.
  • Thời lượng gọi miễn phí chỉ áp dụng với cuộc gọi trong nước.
  • Phút gọi ưu đãi còn lại không được bảo lưu khi hết chu kỳ sử dụng. Cước gọi ngoài ưu đãi sẽ tính theo giá quy định hiện hành.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn nếu tài khoản của bạn có tối thiểu 50.000đ. Để hủy gia hạn bạn soạn tin nhắn KGH C50N gửi 999. Để hủy gói cước bạn soạn tin nhắn HUY C50N gửi 999.

Thứ Năm, 20/05/2021 21:40
51 👨 1.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone