Cách chỉnh số thông báo trên icon ứng dụng iPhone

Thay đổi kiểu thông báo màu đỏ

Để giúp người dùng biết được ứng dụng có bao nhiêu thông báo mới chưa đọc, Apple đã thiết lập số lượng thông báo mới cho biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của iPhone. Và theo mặc định số thông báo đó sẽ là màu đỏ. Vậy nếu muốn chỉnh kiểu số lượng thông báo ứng dụng trên iPhone thì làm thế nào?

Tinh chỉnh BadgeColors cho thiết bị iOS jailbreak sẽ tùy biến lại màu nền số thông báo ứng dụng tương ứng với màu nền ứng dụng. Như vậy màu đỏ mặc định của thông báo sẽ được thay bằng nhiều màu khác nhau, tùy vào màu biểu tương ứng dụng.

Hướng dẫn chỉnh số thông báo ứng dụng iPhone

Bước 1:

Hiện tại tinh chỉnh có bản trải nghiệm trước miễn phí trên nguồn Hackyouriphone, trước khi quyết định mua bản mất phí. Người dùng truy cập vào Cydia, nhấn vào mục Sources, nhấn tiếp vào mục Add rồi chèn thêm nguồn http://repo.hackyouriphone.org. Nhấn Add Source để lưu lại.

Sau đó nhấn vào tab Search rồi nhấn tweak BadgeColors để cài đặt.

Thêm nguồn

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng vào Settings chọn BadgeColors để kích hoạt tinh chỉnh. Bạn nhấn vào nút Enabled để chuyển màu số thông báo mới sang màu nền ứng dụng.

Always White Text là phần chữ thông báo luôn được để màu trắng dễ dàng quan sát.

Cuối cùng nhấn Respring để lưu lại các thay đổi cho hệ thống.

Kích hoạt màu sắc

Số lượng thông báo ứng dụng trên iPhone sẽ chuyển sang các kiểu màu nền khác nhau như dưới đây.

Đổi màu thông báo Màu thông báo trùng icon ứng dụng Màu sắc thông báo

Thay vì màu đỏ mặc định, thì giờ đây màu nền của phần số thông báo mới trên biểu tượng ứng dụng iPhone sẽ sang các màu sắc khác nhau. Màu nền số lượng thông báo sẽ trùng với màu của biểu tượng ứng dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 06/12/2018 22:01
52 👨 699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng