Cách bắt người trong Palworld

Pal Spheres là công cụ mạnh mẽ đáng kinh ngạc trong Palworld, nó không chỉ giúp người chơi bắt được bất kỳ Pal nào cho mình. Và thậm chí nó còn giúp người chơi bắt được người khác, khi bắt được người thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của họ từ căn cứ của mình. Nếu bạn muốn thử bắt người trong Pal Spheres, hãy thử theo một số gợi ý ở dưới đây nhé.

Cách bắt người trong Pal Spheres

Để bắt một người, trước tiên hãy khiêu khích và lôi kéo NPC đó vào cuộc ẩu đả để giảm lượng máu của họ. Bạn có thể làm nhiều cách để giảm máu của họ, bằng cách sử dụng vũ khí, sai Pals đi đánh hoặc dùng bẫy. Nếu lượng máu của NPC càng thấp thì tỉ lệ bắt được chúng càng cao.

Khi lượng máu của chúng xuống thấp, bạn hãy ném Pal Spheres vào vị trí của NPC đó. Khi đó quả cầu này sẽ làm nhiệm vụ của chúng.

cach bat nguoi Palworld

Nếu NPC đó thoát ra, bạn hãy lôi kéo chúng lại vào cuộc ẩu đả và tiếp tục rút máu của chúng trước khi bạn ném một quả cầu khác. Bắt người vốn không dễ như bắt thú nên bạn cần phải kiên trì mới có thể bắt được một người.

Palworld bắt người

Mặc dù khi người chơi bắt người, tỉ lệ bắt sẽ thấp hơn so với Pals nhưng nếu quả cầu đó đủ mạnh và lượng máu đủ thấp thì bạn hoàn toàn có thể bắt được NPC trong game. Đồng thời, nếu bạn thực hiện việc đó trong một ngôi làng thân thiện thì bạn sẽ bị truy nã vì phạm tội.

cách bắt người trong Palworld

Một NPC mà bạn bắt thành công, bạn có thể sử dụng chúng và triệu tập chúng để chiến đấu với kẻ thù khác. Hoặc chỉ định NPC về căn cứ của bạn để biến chúng thành "thợ xây" để hỗ trợ thêm những nhiệm vụ chế tạo. Chúng chỉ có khả năng phù hợp với Handiwork, nghĩa là chỉ có thể trợ giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ chế tạo trong căn cứ của mình.

Cách bán người trong Palworld

Mặc d ù có thể được sử dụng với tư cách là một thành viên trong nhóm hoặc biến chúng thành thợ xây tại căn cứ. Bạn cũng có thể bán chúng cho NPC Thương gia để lấy tiền vàng, và việc bán chúng đi để lấy tiền khá dễ dàng và đơn giản.

Toàn bộ những gì mà bạn cần phải làm là đến gặp những Thương gia như Thương nhân chợ đen (Black Marketeer) hoặc Người buôn bán nhỏ (Small Settlement Pal Merchant). Xong chọn NPC mà bạn muốn bán. Xác nhận hoàn tất việc "buôn người" và chọn nhận tiền vàng.

Palworld bat nguoi

Có một điều thú vị rằng thì là khi bạn bắt người, sẽ có một thông báo rằng hành vi này là vô nhân đạo trên Đảo Palpagos. Mặc dù bạn bắt người thì hệ thống đều sẽ có những mục đích sử dụng với những người mà bạn bắt được, thậm chí là giết NPC để lấy thịt. Nhưng hệ thống vẫn đánh giá hành động của bạn là vô nhân đạo, mặc dù chỉ ở trong game.

Palworld cach bat nguoi

Lợi ích chính của việc bắt NPC là nếu bạn bắt được nhiều loại thương nhân khác nhau, bạn có thể thấy họ vĩnh viễn xuất hiện ở căn cứ của mình để mua và bán tài nguyên bất cứ khi nào mà bạn cần.

Thứ Hai, 22/01/2024 17:36
31 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online