Cách ẩn nội dung tin nhắn trên Telegram

Telegram có một tính năng rất thú vị đó là ẩn nội dung tin nhắn đã gửi thông qua tùy chọn thẻ Spoiler. Khi đó nội dung tin nhắn bạn chọn sẽ được ẩn đi hoàn toàn, hoặc một phần tùy do người dùng thiết lập. Đây cũng là một cách thú vị khi bạn muốn tránh tiết lộ nội dung hay những thông tin hấp dẫn của một chương trình hay bộ phim nào đó trong nhóm Telegram để người khác được biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn nội dung tin nhắn trên Telegram.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên Telegram

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhập nội dung tin nhắn Telegram muốn gửi vào khung như bình thường. Sau đó bạn nhấn đúp vào dòng tin nhắn đó, rồi bôi đen phần tin nhắn muốn ẩn hoặc toàn bộ tin nhắn nếu muốn.

Bước 2:

Nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên hướng sang phải rồi chọn thẻ Format. Tiếp đến, bạn nhấn tiếp tục vào mũi tên hướng sang phải để đi tới cuối danh sách định dạng tin nhắn rồi rồi nhấn vào tùy chọn Spoiler để ẩn nội dung tin nhắn Telegram đã chọn.

Bước 3:

Sau đó chúng ta tiến hành gửi tin nhắn Telegram như bình thường.

Gửi tin nhắn Telegram

Kết quả tin nhắn Telegram đã được ẩn đi như hình dưới đây. Khi nhắn tin trong nhóm Telegram, nếu các thành viên thấy tin nhắn hiển thị như dưới thì họ sẽ biết nội dung này đã được ẩn đi và có yếu tố spoil.

Ẩn tin nhắn Telegram

Đối phương cũng sẽ nhìn thấy tin nhắn bị ẩn đi và họ phải nhấn vào dòng tin nhắn để hiển thị nếu muốn đọc. Nếu thoát đoạn hội thoại này thì tin nhắn sẽ lại được ẩn đi.

Hiện lại tin nhắn ẩn trên Telegram

Tin nhắn Telegram ẩn đi khi hiển thị trên máy tính sẽ như hình dưới đây và cũng chỉ cần click chuột vào để đọc nội dung.

Ẩn tin nhắn Telegram PC

Video hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn Telegram

Thứ Bảy, 01/07/2023 09:20
11 👨 646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram