Bảng phong thần Liên Quân là gì?

Nếu là người yêu thích tựa game Liên Quân thì hẳn rằng bạn đã từng nghe tới cụm từ bảng phong thần. Vậy bảng phong thần trong game Liên Quân nghĩa là gì? Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé.

Bảng phong thần Liên Quân là gì?

Liên Quân là một tựa game thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc game không chỉ thu hút những người chơi chân chính mà còn có cả những thành phần sử dụng phần mềm hack map, mod skin... Điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới tình công bằng của game.

Chính vì hiểu được nỗi bức xúc của những game thủ chân chính, nhà phát hành đã cho ra mắt một bảng phong thần. Nó là danh sách những tài khoản đã bị tố cáo sử dụng các phần mềm hack, mod skin, nạp quân huy lậu từ các nguồn không uy tín... Đối với những lỗi khác nhau, Garena sẽ đưa ra những hình phạt thích đáng như nạp bù quân huy, khóa tài khoản từ 1 tháng, 1 năm hay thậm chí là 70 năm.

Bảng phong thần Liên Quân là gì?

Trong trường hợp phát hiện người chơi khác có dấu hiệu gian lận thì bạn có thể sử dụng tính năng tố cáo để thông báo cho Garena. Một khi người chơi bị tố cáo, hệ thống sẽ ghi nhận và xác thực lại thông tin của trận đấu. Nếu như xác thực có gian lận, chắc chắn rằng người chơi đó sẽ có tên trong bảng phong thần của Liên Quân.

Lỗi phạt và thời gian xử phạt cần lưu ý

Thông tin về hình thức xử phạt dưới đây là quy định hiện hành chính xác nhất từ Hội Đồng Liên Quân Mobile

Hành vi bị xử phạtThời hạn khóa
Bị tố cáo hành vi tiêu cực thường xuyên trong game (Treo máy, phá trận, lăng mạ, cướp vị trí,...)1 ngày - 7 ngày - 30 ngày
Sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game (hack map, mod skin, mod giao diện, hack lag, GameGuardian, Bug tầm nhìn siêu xa, sử dụng máy ảo,...)1 năm hoặc 10 năm
Cố tình thua trong xếp hạng / Hạ rank3 tháng tới 1 năm
Tham gia dàn xếp đấu hạng liên tục, có tổ chức6 tháng - 1 năm - 10 năm (tùy mức độ vi phạm)
Thực hiện hoặc sử dụng dịch vụ cày thuê, buff sao1 năm đến vĩnh viễn (Khóa đến năm 2032)
Tài khoản gian lận / nạp lậu quân huyVĩnh viễn (Khóa đến năm 2082 hoặc 2090)
Nhận vật phẩm từ tài khoản nạp lậu7 ngày - 3 tháng - Vĩnh viễn (tùy mức độ vi phạm)
** Khác (không vi phạm): Nhận được yêu cầu tạm khóa từ người chơi, hoặc tạm khóa để xử lý quy trình hỗ trợ tài khoảnTùy theo yêu cầu

Bên cạnh đó một số điểm khác bạn cần lưu ý như:

  • Tài khoản bị khóa do dùng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game, buff sao, nhận quà từ nạp lậu quân huy: Bạn sẽ không giảm án hoặc hỗ trợ mở khóa trước thời hạn dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Tài khoản game Liên Quân bị khóa 2 năm hoặc nhận thông báo "Đăng nhập thất bại: Tài khoản này đã bị cấm": Tài khoản của bạn đang bị khóa do có yêu cầu từ chủ tài khoản Garena.
  • Tài khoản bị khóa đến năm 2082 hoặc 2090 do nạp lậu: Bạn có thể tự xem số quân huy cần nạp bù số quân huy được yêu cầu sau đó gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ.
  • Các tài khoản không trực tiếp thực hiện những hành vi bị cấm này, nhưng để hành vi xảy ra trên thiết bị của mình (cho người khác mượn thiết bị chơi game), hoặc để tài khoản của mình được đăng nhập trên thiết bị có hành vi bị cấm... cũng sẽ bị xử lý với khung xử phạt trên.

Cách xem bảng phong thần Liên Quân

Để có thể kiểm tra bảng phong thần Liên Quân, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào đường link Bảng phong thần Liên Quân

Bước 2: Danh sách những tài khoản bị xử phạt xuất hiện cụ thể với các mục như: Tên nhân vật trong game, UID, Lý do khóa tài khoản, Thời hạn khóa và Điều kiện mở khóa.

Bảng phong thần Liên Quân

Bước 3: Ngoài ra bạn cũng có thể lọc danh sách tài khoản có trong bảng phong thần dựa trên lý do bị khóa tài khoản bằng cách nhấn vào mục Lý do và chọn lý do mà bạn muốn xem.

Bảng phong thần Liên Quân

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về bảng phong thần của Liên Quân. Đồng thời có thể thẳng tay tố cáo những tài khoản có dấu hiệu gian lận để Liên Quân có thể trở nên trong sạch hơn.

Thứ Bảy, 15/10/2022 10:19
31 👨 602
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile