Bạn cảm thấy nhàm chán! 15 website này sẽ khiến bạn bận rộn ngay lập tức

Mỗi website mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị

Bạn đang phân vân không biết tìm bộ phim nào để xem tối nay, lựa chọn một cuốn sách để giải khuây hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm một thứ gì đó để thử thách bản thân thì hãy thử trải nghiệm với 15 trang web sau đây. Mỗi một trang web với những nội dung khác nhau sẽ đều mang đến những giây phút khám phá thú vị cho chúng ta. Bạn hãy thử trải nghiệm với những điều mới lạ trong 15 website đó nhé.

1. A good movie to watch:

15 website

Bạn dự định cuối tuần sẽ lựa chọn một bộ phim điện ảnh nào đó và thưởng thức để thư giãn bản thân, nhưng chưa có gợi ý nào hết. Vậy thì A good movie to watch sẽ giúp chúng ta chọn lựa những bộ phim hấp dẫn và giới thiệu tới bạn. Sẽ có mục Random Suggestion, Best films và All Suggestions để bạn tìm và chọn lựa bộ phim phù hợp với tâm trạng của mình.

2. Little Alchemy:

Nếu là ưa thích khám phá và sáng tạo thì trang web này sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Có lối chơi tương tự như trò kinh điển Minecraft, người chơi sẽ phải kết hợp những nguyên liệu để tạo thành một nguyên liệu khác.

15 trang web

3. Quora:

Quora là một trang hỏi đáp như kiểu Yahoo, nhưng hiện đại hơn theo các chủ đề khác nhau. Các chuyên gia theo rất nhiều lĩnh vực sẽ trả lời những thắc mắc của bạn nhanh chóng. Tuy nhiên, Quora yêu cầu người dùng phải đăng ký hoặc đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc Google.

15 website

4. Radiooooo:

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay đơn giản chỉ muốn thư giãn bản thân thì Radiooooo sẽ đem đến những bản nhạc từ xưa đến nay của nhiều quốc gia. Khi chúng ta chọn một mốc thời gian và một địa điểm, đất nước nào đó, mọi bản nhạc tiêu biểu sẽ nổi lên ngay lập tức. Chúng ta sẽ biết thêm nhiều giai điệu quê hương trên toàn thế giới, với những thời gian khác nhau.

15 website

5. Pixel Thoughts:

60 giây của trang web là 60 giây giúp bạn có thể giải tỏa những căng thẳng của mình. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, thả hồn mình theo giai điệu du dương và bỏ đi những nỗi lo toan vất vả. Pixel Thoughts là công cụ hỗ trợ thiền định, giúp chúng ta bớt căng thẳng trong cuộc sống.

15 website

6. Flipboard:

Flipboard là ứng dụng quen thuộc với những ai có sở thích đọc báo mạng, trên tất cả các nền tảng máy tính và thiết bị. Flipboard mang đến các bài tổng hợp những tin hay nhất từ các báo dựa theo chủ đề bạn quan tâm. Hoặc chúng ta có thể thu thập các bài báo yêu thích để tạo thành các tạp chí mini cá nhân và chia sẻ với bạn bè.

15 website

7. Project Gutenberg:

Project Gutenberg sở hữu kho sách điện tử ebook khổng lồ với hơn 50.000 ebook miễn phí. Bạn có thể lựa chọn mọi loại sách, tải về máy tính hoặc chia sẻ lên các trang lưu trữ trực tuyến Dropbox, Google Drive, One Driver.

15 website

8. Mubi:

Tiếp tục với chủ đề phim nghệ thuật, Mubi sẽ giúp bạn giới hạn lại chủ đề phim với hơn 30 bộ phim trên trang web. Mỗi ngày, website sẽ giới thiệu bộ phim mới và gỡ bộ phim cũ. Nếu muốn tải phim về và xem trên máy tính, điều này hoàn toàn có thể thực hiện trên Mubi.

15 website

9. Geoguessr:

Geoguessr là một trò chơi trên trình duyệt. Chúng ta có thể chọn chế độ chơi single hoặc chế độ thử thách Challenge. Chúng ta sẽ bị Google bỏ rơi tại một địa điểm nào đó và bạn sẽ phải tìm ra vị trí đó, dựa trên các gợi ý.

15 website

10. Medium:

Website viết và đọc blog chuyên nghiệp sẽ dành riêng cho các doan nhân, chuyên gia đầu ngành như các blogger nổi tiếng. Nội dung trên trang web luôn đổi mới, hấp dẫn và theo sở thích của từng người.

15 website

11. The Hitchhikers' Guide to the Galaxy, the RPG:

Trò chơi dựa trên một series phim khoa học viễn tưởng. Người chơi sẽ phải hoàn thành những yêu cầu trong mọi màn chơi.

15 website

12. LibriVox:

Trang web này là nơi bạn có thể thưởng thức những cuốn sách thông qua các bản audio. Có rất nhiều tác giả nằm trong bộ sưu tập sách audio của trang web.

15 website

13. Akinator:

Thông qua các câu hỏi, thiên tài Akinator có thể đọc được những thứ bạn đang nghĩ. Một trò chơi cũng khá mới lạ.

15 website

14. What Should I Read Next:

Bạn đang lang thang tìm sách đọc cho mình, nhưng vẫn chưa tìm được tiêu đề sách ưng ý. Vậy trang web này sẽ gợi ý cho bạn những tác phẩm nên đọc, dựa trên tên sách hoặc tác giả mà bạn thích.

15 website

15. MyFridgeFood:

Thế giới ẩm thực sẽ khiến chúng ta thích thú khi đến với trang web này. Điều hấp dẫn là website sẽ dựa trên những loại thực phẩm bạn còn lại trong tủ lạnh mà chúng ta nhập để đưa ra những món ăn hợp lý và vô cùng bắt mắt.

15 website

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Ba, 09/08/2016 22:04
3,84 👨 20.880
0 Bình luận
Sắp xếp theo