4 trình duyệt hữu ích tích hợp tính năng chặn quảng cáo

Có lẽ bạn đã mất rất nhiều thời gian để tìm và cài đặt các chương trình chặn quảng cáo adblocker cho trình duyệt web mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên, thực tế là có 4 trình duyệt được tích hợp các tính năng chặn quảng cáo, vì thế hãy dành thời gian thử một trong 4 trình duyệt này nhé. Những trình duyệt này không thể chặn tất cả mọi thứ, nhưng chúng là một sự bổ sung tuyệt vời để thêm vào kho vũ khí các chương trình bảo mật và chặn quảng cáo.

Opera

Giao diện trình duyệt Opera

Opera là một trình duyệt gọn nhẹ, người dùng sẽ có cảm giác nó hơi giống Chrome. Opera được thiết kế để tìm kiếm và duyệt web. Nó có sẵn trên các hệ điều hành chính và được biết đến như một trình duyệt tiết kiệm pin cho laptop. Hơn nữa, đối với người xem Youtube thường xuyên, trình duyệt này cho phép đặt vị trí của một cửa sổ Youtube nổi trên màn hình. Chặn quảng cáo là tính năng cốt lõi của Opera nhưng nó cũng bao gồm nhiều tính năng khác nữa.

Brave

Trình duyệt Brave

Brave là trình duyệt được tạo bởi cựu CEO của Mozilla - Brendan Eich. Trình duyệt gọn nhẹ này cung cấp khả năng đóng góp cho người sáng tạo nội dung trực tiếp thay vì thông qua quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể xem những quảng cáo đang cố gắng để phá vỡ sự riêng tư của bạn và những quảng cáo không theo dõi bạn. Brave lấy HTTPS - một trong những kênh truyền dữ liệu an toàn - làm tiêu chuẩn. Các nhà phát triển cũng cho hay: Brave là một phần của phần mềm mã nguồn mở, nên người dùng có thể làm cho trình duyệt này tốt hơn. Sau tất cả, Brave là một trình duyệt tuyệt vời thực hiện tốt các chức năng hứa hẹn và là một trình duyệt đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm.

Slimjet

Giao diện Slimjet

Ngoài các tính năng chặn quảng cáo mà chúng ta thấy trong các trình duyệt cho tới thời điểm này, trình duyệt Slimjet cũng đã cấp nhiều tính năng hơn. Trình quản lý download sử dụng nhiều kết nối để tải file nhanh hơn, điền form tự động, tải video YouTube về máy ở định dạng MP3 hoặc MP4 và nhiều hơn nữa. Những người dùng thông thái sẽ không bao giờ bỏ qua Slimjet.

Google Chrome

Giao diện Chrome

Những tin đồn từ tháng 4/2017 đã cho thấy trình duyệt Chrome của Google sẽ sớm xuất hiện tính năng chặn quảng cáo. Tính năng này có thể được bật mặc định, đặc biệt có ích với những người dùng ít nghi ngờ về những quảng cáo hay những liên kết độc hại. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là Google có thể chặn cả những thứ không phải là quảng cáo của Google hay quảng cáo trên Youtube. Mọi người đều phân vân rằng liệu tính năng này có phải là tính năng chặn quảng cáo một cách truyền thống không? Dù vậy thì tính năng đó cũng giúp bổ sung thêm khả năng bảo vệ cho trình duyệt đang chiếm khoảng 54% thị phần này.

Kết luận

Công cuộc bảo vệ dữ liệu người dùng được bảo mật và an toàn rất gian nan, và chắc chắn rằng sẽ có nhiều yếu tố làm chậm tốc độ Internet của bạn. Tuy nhiên, càng ngày công nghệ càng phát triển, nên bạn không cần lo lắng về vấn đề đó. Hãy thử dùng một trong bốn trình duyệt trên để thấy khả năng chặn quảng cáo hữu ích của chúng cũng như trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới của các trình duyệt này.

Thứ Ba, 23/05/2017 10:40
32 👨 1.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo