Chuyển tiền vào tài khoản Apple ID, người dùng sẽ được nhận lại 10%

Theo thông tin từ MacRumors, Apple sẽ hoàn lại cho người dùng 10% trên tổng số tiền họ chuyển vào tài khoản Apple ID của mình.

Cụ thể hơn, từ ngày 14 tháng 3, người dùng thực hiện chuyển tiền từ thẻ ghi nợ hoặc tín dụng vào tài khoản của mình sẽ nhận được khoản tín dụng thưởng 10% từ Apple.

Tuy nhiên, để được hưởng lợi từ chính sách này, bạn phải nắm được cách chuyển tiền vào tài khoản của mình thông qua các thiết bị iOS. Trước tiên bạn điều hướng đến mục cài đặt, sau đó truy cập vào iTunes & App Store. Tiếp theo, bạn bấm vào Apple ID của mình, và sau đó chọn View Apple ID. Cuối cùng, cũng trên màn hình này, bạn nhấp vào tùy chọn Add Funds to Apple ID, hệ thống sẽ báo khoản thưởng và cho bạn biết số dư tài khoản của bạn hiện tại là bao nhiêu. Như đã nói, mức hoàn tiền theo dạng thưởng của Apple khá cao, lên tới 10%, tức là chỉ cần thêm vào 10 đô la là bạn đã có thể lời được 1 đô la, thêm 100 đô la, bạn sẽ được thưởng 10 đô la, cứ như vậy cho đến khi chạm mức giới hạn tối đa là 200 đô la. Nhấp vào một trong các tùy chọn sẽ cho phép bạn chuyển tiền vào tài khoản của mình (xem hình minh họa bên dưới).

Chuyển tiền vào tài khoản Apple ID, người dùng sẽ được nhận lại 10%

Tính năng này cũng sẽ có sẵn cho người dùng iTunes trên máy tính để bàn. Để chuyển tiền vào tài khoản trên máy tính để bàn, đầu tiên bạn phải truy cập vào mục Account, sau đó là View My Account. Trên trang View My Account, bạn sẽ thấy có mục Apple ID Account, nhấp nào nó. Trong mục Apple ID Account, bạn sẽ thấy xuất hiện các tùy chọn chuyển tiền vào tài khoản. Khi bạn nhấp vào một trong các tùy chọn đó, tiền sẽ tự động được thêm vào tài khoản mà không cần xác nhận, trong khi trên điện thoại, bạn sẽ có thêm bước nhấn Touch ID hoặc nhập mật khẩu.

Khoản tiền hoàn này thực sự là một “phần thưởng” miễn phí từ phía Apple

Khoản tiền hoàn này thực sự là một “phần thưởng” miễn phí từ phía Apple, và nếu bạn đang lên kế hoạch mua album hoặc thứ gì khác từ iTunes, hay tận dụng chính sách này để sử dụng vào những khoản chi tiêu tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, lưu ý là khoản tiền thưởng này sẽ chỉ được áp dụng cho lần đầu tiên bạn chuyển tiền vào tài khoản Apple ID và sẽ không áp dụng đối với các khoản thanh toán tiếp theo.

Thứ Tư, 27/03/2019 17:14
52 👨 2.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ