Cách chuyển playlist từ bất kỳ dịch vụ stream nào sang dịch vụ khác

Chuyển danh sách phát (playlist) từ dịch vụ phát trực tuyến (stream) này sang dịch vụ khác có thể thực sự hữu ích khi bạn muốn chuyển đổi từ nền tảng này sang nền tảng khác. Ví dụ, có thể bạn đã quyết định chuyển từ Spotify sang Apple Music. Bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ phải trải qua những rắc rối khi xây dựng lại danh sách phát nhạc, nhưng thực tế thì không. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để chuyển danh sách phát từ hầu như bất kỳ dịch vụ âm nhạc nào sang tùy chọn khác một cách dễ dàng.

Rất nhiều lựa chọn âm nhạc

Với vô số dịch vụ phát trực tuyến có sẵn, rất có khả năng bạn sẽ muốn chuyển từ dịch vụ này sang dịch vụ khác vào một lúc nào đó. Nhưng điều gì xảy ra với danh sách phát nhạc bạn sử dụng khi tập luyện, thư giãn trong giờ ăn trưa hoặc khi đi bộ trong công viên?

May mắn thay, ngay cả khi bạn không muốn từ bỏ YouTube Music và vẫn thích nghe Spotify trong xe hơi, có một giải pháp dễ dàng cho vấn đề này. Bài viết đã thử nghiệm một vài phương án, sau đó đi đến kết luận rằng Tune My Music cho đến nay là dễ sử dụng nhất và nó hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng xem cách thức hoạt động của Tune My Music.

Cách chuyển danh sách phát giữa 2 dịch vụ stream với Tune My Music

Trong ví dụ này, bài viết sẽ chuyển một số danh sách phát từ dịch vụ âm nhạc Deezer sang Spotify. Mặc dù có thể thực hiện việc này trên máy tính để bàn nhưng nếu bạn muốn làm ngay trên điện thoại mọi việc cũng vẫn ổn (đó là cách mà bài viết đang thực hiện ở đây). Truy cập trang web Tune My Music và nhấn vào “Let’s Start”.

Tiếp theo, bạn sẽ chọn nền tảng stream nhạc nguồn và dán liên kết của danh sách phát bạn muốn chuyển vào trường được chỉ định. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng nhập vào dịch vụ tương ứng và chọn danh sách phát. Bài viết đã chọn tùy chọn đầu tiên. Bạn nên sử dụng tùy chọn “Share Playlist” để mọi thứ đơn giản hơn (hầu hết các dịch vụ đều có tùy chọn này).

Bạn nên chọn Share Playlist

Tune My Music cho phép bạn chuyển danh sách phát từ hầu hết mọi dịch vụ âm nhạc sang một dịch vụ khác.

Dịch vụ sau đó sẽ kéo tất cả các bản nhạc trong danh sách phát từ nguồn. Tiếp theo, cuộn xuống phía dưới màn hình và nhấn vào “Select Destination”. Bạn cũng được cung cấp một số tùy chọn chuyển đổi phổ biến, nếu bạn cần chúng.

Nhấn vào Select Destination

Khi đã chọn được dịch vụ đích, bạn sẽ cần phải đăng nhập vào dịch vụ được đề cập và cung cấp một số quyền hạn. Một bản tóm tắt sẽ được hiển thị và sau đó tất cả những gì còn lại bạn phải làm là nhấn vào “Start Moving My Music”, rồi để dịch vụ hoàn thành công việc của mình. Quá trình sẽ diễn ra rất nhanh chóng.

Nhấn vào Start Moving My Music

Cuối cùng, sẽ có một thông báo cho biết quá trình chuyển đổi đã diễn ra thành công. Mọi thao tác đã hoàn tất! Bây giờ, bạn có thể thưởng thức danh sách phát của mình trên một dịch vụ khác.

Điều quan trọng cần đề cập ở đây là Tune My Music cũng cho phép bạn chuyển nhiều danh sách phát cùng một lúc. Và bạn không cần tải ứng dụng.

Mẹo: Công cụ này cũng có thể hữu ích khi bạn theo dõi danh sách phát được quản lý trên nhiều dịch vụ phát trực tuyến khác nhau, nhưng chỉ khi bạn có một tài khoản cao cấp. Vô số các dịch vụ được hỗ trợ làm cho Tune My Music trở thành một tùy chọn lý tưởng. Tune My Music làm cho việc di chuyển danh sách nhạc của bạn trở nên dễ dàng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 20/07/2019 10:57
52 👨 1.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo