Cách xem bài viết gần đây nhất trên Facebook

Đôi khi lướt Facebook bạn sẽ thấy các tin đã đăng cách đó mấy tiếng hay thậm chí từ ngày hôm qua hiển thị trên đầu. Lúc này người dùng phải load lại Bảng tin Facebook nhiều lần thì mới có thể xem những tin tức, bài viết gần đây nhất, gây khó chịu cho người dùng. Bạn có thể bỏ qua nhiều bài viết của bạn bè, hoặc các Page khác mà thay vào đó là những nội dung mà bạn không có nhu cầu quan tâm. Thực tế Facebook đã cung cấp tới bạn tùy chọn để chúng ta có thể xem ngay được tin tức mới nhất, gọi là Gần đây nhất. Khi truy cập vào đó chúng ta sẽ thấy những bài viết mới đăng trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tin Facebook mới nhất của Quantrimang.

1. Cách xem tin Facebook mới nhất trên điện thoại

Tại giao diện Facebook trên điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào menu thiết lập trên ứng dụng. Sau đó bạn kéo xuống bên dưới tới phần Xem thêm để mở rộng rồi nhấn vào Gần đây nhất.

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những bài viết mới nhất, gần đây nhất ngay cả những bài đăng mà bạn vừa nhấn để xem ngay.

Tin mới hiển thị

2. Hướng dẫn xem tin mới nhất trên Facebook PC

Để xem được tin mới nhất trên Facebook sẽ còn phụ thuộc vào phiên bản web mà bạn đang dùng là gì, vì Facebook giao diện cũ và Facebook giao diện mới sẽ có cách thực hiện hoàn toàn khác nhau.

Với Facebook giao diện mới thì bạn nhìn sang menu ở cạnh trái giao diện rồi nhấn vào Xem thêm.

Xem thêm trên Facebook PC

Lúc này bạn kéo tiếp xuống dưới danh sách rồi nhấn vào mục Gần đây nhất. Kết quả là tin mới nhất từ bạn bè, Fanpage Facebook mà bạn đã like sẽ hiển thị đầu tiên.

Gần đây nhất

Với giao diện Facebook cũ, trong giao diện Facebook cá nhân tại phần Bảng tin, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Gần đây nhất. Ngay sau đó bảng tin Facebook được tự động tải lại và chúng ta cũng nhìn thấy tin mới nhất.

Giao diện Facebook cũ

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/10/2020 21:31
21 👨 9.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook