Cách xem hình ảnh đã gửi trên Messenger

Hình ảnh HD gửi trên Messenger sẽ đều được lưu lại nhờ vào tính năng sẵn có trên ứng dụng, giúp người dùng dễ dàng quản lý và tìm lại tất cả hình ảnh bạn đã gửi trên Messenger. Ứng dụng Messenger dành riêng một mục để người dùng có thể truy cập nhanh tất cả hình ảnh đã được gửi đi trong cuộc trò chuyện, từ đó chúng ta có thể tải hình ảnh về, hay thậm chí chỉnh sửa hình ảnh ngay trên giao diện của Messenger với những công cụ chỉnh sửa ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xem hình ảnh đã gửi trên Messenger.

Cách xem ảnh đã gửi trên Messenger điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger chúng ta nhấn vào tài khoản bạn muốn xem lại các hình ảnh đã gửi đi. Trong khung nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng chữ i ở phiên bản Messenger Android và nhấn vào tên ở bản iOS.

Giao diện nhắn tin

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện với các mục lựa chọn, chúng ta nhấn vào mục Xem ảnh & video.

Xem ảnh và video

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả hình ảnh đã gửi trong cuộc hội thoại này. Nhấn vào bất kỳ một hình ảnh nào đó. Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Khác và Chỉnh sửa hình ảnh.

Khi nhấn Khác thì bạn có tùy chọn như dưới đây và nhấn vào Chỉnh sửa thì chúng ta sẽ có các công cụ để thay đổi hình ảnh.

Cách xem ảnh đã gửi trên Messenger PC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Messenger trên máy tính sau đó cũng nhấn vào tên tài khoản muốn xem hình ảnh đã gửi. Hoặc bạn mở Facebook rồi nhấn vào tin nhắn của người muốn xem. Sau đó nhấn vào tên rồi chọn Mở bằng Messenger.

Mở trên Messenger

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo ở cạnh phải màn hình chúng ta nhấn vào mục File phương tiện được chia sẻ.

File đã chia sẻ

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các hình ảnh và video đã gửi trên Messenger.

Hình ảnh đã gửi

Bước 3:

Khi nhấn vào hình ảnh thì ảnh được mở ở chế độ phóng to. Bạn nhấn biểu tượng download để tải hình ảnh xuống, hoặc nhấn biểu tượng chuyển tiếp để gửi cho người khác.

Tùy chọn chuyển tiếp

Thứ Sáu, 12/03/2021 22:08
11 👨 9.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger