Cách xem các Page đã thích trên Facebook

Facebook là nơi mà bạn có thể nhấn thích các Page không giới hạn, thậm chí bạn cũng không biết mình đã nhấn thích Page nào để hủy theo dõi, giảm đi những nội dung không cần thiết xuất hiện trên News Feed Facebook của bạn. Để hủy thích các Fanpage đã nhấn like, bạn cần truy cập vào mục những trang Facebook đã thích để quản lý cũng như bỏ thích nếu cần. Hiện tại cả phiên bản Facebook nền web và ứng dụng Facebook đều hỗ trợ bạn xem lại những Page đã nhấn like. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lại Fanpage Facebook nhấn like.

Hướng dẫn xem lại Page đã thích trên ứng dụng Facebook

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang Facebook cá nhân rồi nhấn vào Xem thêm thông tin của bạn. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Thích ở bên dưới rồi nhấn Xem tất cả.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các Fanpage đã nhấn thích. Facebook sẽ phân loại cho từng Fanpage nếu chúng ta nhấn like nhiều trang, từ đó bạn dễ quản lý hơn.

Từ đây thì người dùng có thể truy cập nhanh vào Page nào muốn bỏ thích.

Cách xem Fanpage Facebook đã thích trên PC

Với Facebook trên máy tính thì bạn có thể truy cập ngay qua link dưới đây để vào những trang đã nhấn like.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem từ giao diện Facebook cá nhân. Chúng ta nhấn vào mục Xem thêm rồi chọn Thích trong menu hiển thị.

Xem thêm

Lúc này sẽ hiển thị tất cả các Fanpage mà người dùng đã nhấn thích. Tại đây thì bạn có thể tìm các Trang theo từng loại khác nhau như Phim, Chương trình TV… để tìm kiếm nhanh hơn.

Theo dõi Page đã like

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/09/2020 10:12
51 👨 14.301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook